Hóng Ishihara Satomi dương tính với COVID-19 từ tháng 1

Ishihara Satomi dương tính với COVID-19 từ tháng 1

Đăng vào ngày trong Tin tức 561

Việc quay phim cho bộ phim sắp tới của Ishihara Satomi đã bị hoãn lại, thông tin được tiết lộ rằng vào giữa tháng 1, Ishihara đã thực sự có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Các cuộc kiểm tra PCR thường xuyên được tổ chức cho các nhân viên trên phim trường và chương trình truyền hình. Do đó, tất cả các cảnh quay của Ishihara Satomi đều bị hoãn lại, không có bạn diễn nào của cô có kết quả dương tính nên họ sẽ tiếp tục quay như bình thường. Nhiều người hâm mộ thắc mắc tại sao kết quả xét nghiệm dương tính của cô lại không được tiết lộ trước đó. Một số người trong ngành giải trí cho rằng các quan chức đài truyền hình không muốn tin tức này bị lộ ra ngoài.

ishihara satomi

Lý do là vì họ sẽ buộc phải trả lời một loạt các câu hỏi liên quan đến bộ phim truyền hình dài tập, chẳng hạn như quá trình quay bộ phim sẽ diễn ra như thế nào. Một quan chức giải trí khác tuyên bố rằng việc công khai sự lây nhiễm của tất cả những người nổi tiếng này đang gây ra sự lo lắng xã hội cao, vì tên và khuôn mặt của họ đã được biết đến rộng rãi. Vì bộ phim này vẫn chưa chính thức được công bố và cô không bỏ lỡ bất kỳ lần xuất hiện nào trước công chúng, có lẽ công ty đại diện của cô ấy không nghĩ rằng cần phải công bố nó.

Một ví dụ khác đã được sử dụng khi một diễn viên giấu tên ngay lập tức thông báo rằng anh có COVID-19, nhưng sau khi thực hiện một bài kiểm tra khác, anh thực sự âm tính. Mặc dù vậy, anh vẫn phải cách ly trong hai tuần. Nhân tài làm việc trên phim trường thường nhận được 2-3 cuộc kiểm tra PCR một tuần.

Người ta tin rằng nhiều người hơn trong làng giải trí có thể cố tình từ chối thông báo về tình trạng nhiễm trùng dương tính, nhưng rất khó để giữ kín vì tình trạng tích cực của Ishihara hiện đã được công chúng biết đến.

Nguồn dịch: Yahoo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."