Hóng Ai bảo Ishihara Satomi lận đận tình duyên? Nàng cưới rồi này!

Ai bảo Ishihara Satomi lận đận tình duyên? Nàng cưới rồi này!

Đăng vào ngày trong Tin tức 983

Nữ diễn viên hàng đầu Ishihara Satomi thông báo đã kết hôn!

Ishihara Satomi đã kết hôn với một người đàn ông không phải là người nổi tiếng bằng tuổi cô (33 tuổi), thông báo vào ngày 1 tháng 10 thông qua công ty quản lý HoriPro. Hai người vẫn chưa sống chung nhưng tất nhiên là dự định vào cuối năm nay. Ngày tổ chức lễ cưới và tiệc chiêu đãi của họ vẫn đang được xác định.

ishihara satomi

Hai người đã hẹn hò trong một “thời gian dài”, nhưng Ishihara không nói rõ khoảng thời gian chính xác trong thông báo của mình. Hai người gặp nhau thông qua một người bạn chung và ngay lập tức cảm thấy sinh ra là dành cho nhau. Cả hai đều ham học hỏi, nên họ thường nghiên cứu và khám phá mọi thứ cùng nhau, và đó là cách tân lang tân nương tận hưởng khoản thời gian bên nhau.

Hơn nữa, họ cũng khá giống nhau về sở thích hàng ngày như thức ăn, quần áo, sức khỏe, lòng hiếu thảo, quan điểm sống. Khi Ishihara nhìn thấy anh làm việc từ xa, cô cảm thấy rằng cách anh hướng dẫn đàn em của mình không chỉ cặn kẽ mà còn rất sảng khoái khi anhhướng dẫn họ vừa làm việc vừa vui vẻ. Cuối cùng, Ishihara Satomi cảm ơn mọi người đã tiếp tục ủng hộ và mong được sự hướng dẫn và động viên của fan hâm mộ: "Khi chúng tôi ngày càng hiểu nhau hơn, tôi quyết tâm rằng mình sẽ có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào, chia sẻ những điều khác nhau với anh ấy. Tôi vẫn chưa trưởng thành, nhưng từ bây giờ, tôi hy vọng sẽ trân trọng những điều quan trọng trong cuộc sống với anh ấy. Tôi hy vọng sẽ phát triển hơn nữa với tư cách là một con người cũng như một diễn viên."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."