Hóng Ishihara Satomi trở thành dược sĩ 8 năm mà vẫn bị đánh giá thấp, lý do vì đâu?

Ishihara Satomi trở thành dược sĩ 8 năm mà vẫn bị đánh giá thấp, lý do vì đâu?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1609

Ishihara Satomi được chọn cho vai chính trong loạt phim truyền hình của đài Fuji TV Unsung Cinderella: Byoin Yakuzaishi no Shohosen. Bộ phim được chuyển thể từ bộ manga Unsung Cinderella của tác giả Arai Mamare và đạo diễn bởi Tanaka Ryo (cũng là đạo diễn của Konfidensu Man JP). Trong phim này, Ishihara Satomi sẽ đóng vai dược sĩ Aoi Midori.

Bộ phim kể về Aoi Midori (Ishihara Satomi) là một dược sĩ làm việc tại một bệnh viện trong 8 năm qua. Cô giữ niềm tin khi làm việc với tư cách là một dược sĩ rằng thuốc sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân sau này và vì vậy dược sĩ cần biết rõ về bệnh nhân của họ. Do đó, Aoi Midori dành nhiều thời gian với bệnh nhân của mình hơn các dược sĩ khác. Cô bị chỉ trích rằng cô cần làm việc hiệu quả hơn, nhưng cô không bao giờ thay đổi tôn chỉ làm việc của mình.

ishihara satomi

Ishihara Satomi có chiều cao khiêm tốn 1,57 m nhưng cô là biểu tượng sắp đẹp của làng giải trí Nhật Bản. Công chúng Nhật Bản gọi cô là “Kim Tae Hee của Nhật Bản” vì vẻ ngoài xinh đẹp và rất biết cách thu hút ánh nhìn của người khác. Cô hút khán giả bởi vóc dáng gợi cảm dù chiều cao bị xếp vào nhóm “nghệ sĩ lùn”. Ishihara Satomi khẳng định ngôi vị nữ hoàng điện ảnh Nhật Bản qua các phim bom tấn như Monster Z, Attack on Titan, Shin Godzilla.

Trong bộ phim mới này, cô vào vai một dược sĩ làm việc rất có tâm đồng thời cũng phơi bày những góc khuất của nghề dược sĩ trong bệnh viện. Bộ phim cũng có đề tài khá mới là ngành dược thay vì ngành y đã được khai thác nhiều trong các dự án phim truyền hình. Chúng ta cùng chờ xem Ishihara Satomi sẽ là một cô dược sĩ như thế nào nhé!

Unsung Cinderella: Byoin Yakuzaishi no Shohosen sẽ lên sóng lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản lúc 10h tối thứ năm hàng tuần.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."