Hóng Bunshun lên bài viết dài 5 trang về mối quan hệ rạn nứt của Yamashita Tomohisa và Akanishi Jin

Bunshun lên bài viết dài 5 trang về mối quan hệ rạn nứt của Yamashita Tomohisa và Akanishi Jin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1603

Không như một số nghệ sĩ đã rời JE, Yamashita Tomohisa vẫn không giữ liên lạc với Akanishi Jin.

Vài năm qua không hề dễ chịu đối với Johnny’s Jimusho. Kể từ năm 2018, họ đã mất đi một loạt tài năng hàng đầu, bao gồm Shibutani Subaru (39), Nishikido Ryo (36) vào năm 2019, Nakai Masahiro (48), Tegoshi Yuya (33), Yamashita Tomohisa (35) vào năm 2020 và Nagase Tomoya (42) vào năm 2021.

johnnys jr

Johnny’s Jr. bắt buộc giới hạn độ tuổi 22

Vào tháng 1 năm 2021, Johnny’s Jr thông báo chính thức trên trang web sẽ giới hạn độ tuổi là 22 tuổi. Theo Bunshun, điều này có lẽ sẽ chỉ làm trầm trọng thêm dòng chảy nhân tài ra khỏi công ty.

Rõ ràng là có nhiều ưu và khuyết điểm đối với giới hạn 22 tuổi này, nhưng với bản thân các Jrs, đây có lẽ sẽ là cơ hội hoàn hảo để thực sự suy nghĩ về sự nghiệp của họ. Mặc dù đúng là một số người có thể làm được điều đó ở độ tuổi lớn hơn, nhưng thực tế là ngành giải trí khá khó để tạo dựng sự nghiệp nếu bạn không tạo được tên tuổi khi còn trẻ. 22 là độ tuổi hoàn hảo để chuyển đổi ngành nghề. Không giống như trước đây, có những trường hợp “cựu Johnny’s” đã thực sự thành công sau khi rời công ty, vì vậy cũng sẽ có những Jrs cố gắng trở thành ngôi sao ngay cả sau khi rời công ty ”. (Chuyên gia ngành sản xuất giải trí)

Một trong những tia sáng hy vọng đó là cái gọi là “Moto Akanishi Gundan” (hiểu nôm na là Akanishi và những người bạn).

3 thành viên hàng đầu thời hậu Johnny’s

Các thành viên chính của Akanishi Gundan là Akanishi Jin, Nishikido Ryo, Yamashita Tomohisa, Shirota Yu và Yamada Takayuki. Với những điều này là cốt lõi chính, nhiều nghệ sĩ giải trí khác nhau từ cùng một "thế hệ" với nhau sẽ tụ tập và tiệc tùng trong các câu lạc bộ Roppongi mỗi đêm. Tất nhiên, dễ thấy nhất là Akanishi, Nishikido và Yamashita. Họ là những tài năng hàng đầu của Johnny vào thời điểm đó, và bất cứ nơi nào họ đến, báo chí cũng vậy. Bởi vì họ đã tổ chức tiệc tùng quá xa hoa, dù tốt hay xấu thì họ cũng thu hút rất nhiều sự chú ý ”. (Phóng viên giải trí, tạp chí thể thao)

Mặc dù cả ba đều đã rời Johnny’s, họ vẫn tiếp tục thể hiện phong độ đáng nể.

akanishi jin yamashita tomohisa

Nishikido Ryo và Yamashita Tomohisa tiếp bước Akanishi Jin vươn ra thế giới

Mặc dù bạn không còn có thể nhìn thấy anh ấy trên TV, nhưng khát vọng của Akanishi là toàn cầu. Năm 2015, anh trở thành người Nhật Bản đầu tiên giành được Giải thưởng nghệ sĩ nổi tiếng châu Á và Giải thưởng âm nhạc của năm” tại Bắc Kinh, Trung Quốc, và năm sau đó, anh ấy đã giành được giải thưởng Nghệ sĩ Nhật Bản được yêu thích nhất châu Á cho nghệ sĩ Nhật Bản có ảnh hưởng nhất ở châu Á. Nishikido Ryo cũng thành lập câu lạc bộ người hâm mộ sau khi độc lập, và lập nhóm N/A cùng với Akanishi. Kênh YouTube NO GOOD TV do họ điều hành với tư cách là một đơn vị, có hơn 700.000 người đăng ký ”.

Yamashita Tomoshisa cũng đang có những bước tiến vững chắc hướng tới mục tiêu mở rộng hoạt động ra nước ngoài, điều mà anh đã hướng tới từ khi còn trẻ.

"Vào ngày 24/01, Yamashita đã thông báo trên Instagram rằng bộ phim truyền hình THE HEAD (bản gốc Hulu) sẽ được phát sóng ở Anh và Đức. Bộ phim hài hành động Man From Toronto dự kiến ​​phát hành vào tháng 9 năm 2021. Một cảnh quay ba phim với sự tham gia của các diễn viên Hollywood Kevin Hart và Woody Harrellson cũng đã được phát hành, và những bình luận từ những người hâm mộ đang mong chờ các hoạt động trong tương lai của họ đã được thu thập. (Người trong ngành giải trí)

Những tài năng lụi tàn sau khi rời công ty

Trong quá khứ, khi rời khỏi JE, khả năng tiếp xúc giảm mạnh, và nhiều tài năng mờ nhạt ngay lập tức.

"Trước hết, sự nổi tiếng của nhân tài không chỉ do sức hấp dẫn của bản thân người đó, mà còn do quyền lực của những người sáng tạo và nhân viên được tập hợp bởi văn phòng có quyền lực tài chính và sự sành sỏi. Tuy nhiên, khi anh ta bỏ Johnny's Jimusho, số lần xuất hiện trên truyền hình giảm mạnh và thu nhập bị thất thoát. Điều này càng trở nên tồi tệ hơn và cho đến nay chỉ có rất ít tài năng có khả năng xác định người sáng tạo ngay từ đầu.

Tuy nhiên, Akanishi Gundan đang làm rất tốt. Cảm nhận về âm nhạc, hình ảnh và thời trang đều tốt. Hơn nữa, anh quản lý tốt internet và các câu lạc bộ người hâm mộ và đang hoạt động ở Nhật Bản và nước ngoài. Về thu nhập, tôi nghĩ sẽ vượt quá thời điểm ở Johnny's. Đây có lẽ là tấm gương sáng cho đàn em noi theo." (Người trong hãng âm nhạc)

Song song đó lại xuất hiện một số lo ngại giữa các fan. Đó là một "thuyết bất đồng của quân đoàn Akanishi".

akanishi jin nishikido ryo

Cảm giác về khoảng cách của Yamashita

"Nishikido ngay lập tức thành lập một câu lạc bộ người hâm mộ cùng Akanishi sau khi độc lập. Hai người đã xuất hiện cùng nhau trên YouTube, Yamada Takayuki và Oguri Shun là khách mời. Tuy nhiên, không thấy sự tham gia của Yamashita. Người hâm mộ đã lo lắng, "Thực sự là bạn xấu?" (Người trong hãng âm nhạc)

Khi Yamashita Tomohisa còn ở Johnny’s, anh không liên lạc với bạn bè sau khi họ rời công ty. Tuy nhiên, sự thiếu kết nối này ngay cả sau khi anh rời đi đã khiến nhiều khán giả và người hâm mộ xung quanh anh quan tâm, khiến mọi người tự hỏi liệu nhóm của Akanishi gặp vấn đề gì không thể cứu vãn.

Quay lại một vụ căng thẳng trong quá khứ, vào năm 2014, một cô gái đã dùng điện thoại quay lại cảnh Yamashita, Akanishi và Nishikido tham gia vào một cuộc cãi vã với một người khác trên đường phố. Khi được yêu cầu xóa đoạn phim khỏi điện thoại di động, cô đã từ chối, và Yamashita đã tịch thu điện thoại của cô gái.

Yamashita giải thích hành vi này là do lỗi cho cả Akanishi và Nishikido. Theo Yamashita, chính Akanishi và ông Nishikido đã có một cuộc cãi vã gay gắt với công chúng. Yamashita đã lấy điện thoại di động để bảo vệ họ. Cuối cùng chỉ có Yamashita phải giải trình ở sở cảnh sát, còn Akanishi và Nishikido không bị ảnh hưởng, tuy nhiên hai người kia không cảm ơn anh hoặc xin lỗi sau sự cố.” (Người trong ngành âm nhạc từng đề cập với Bunshun)

Từ đó, rạn nứt đã nảy sinh giữa Yamashita và bộ đôi Akanishi - Nishikido. Điều này đã đến mức những người khác cũng tham gia, bao gồm “A-kun” - một người nước ngoài được cho là giống như quản lý của Yamashita.

A-kun: Quản lý của YamaP

"A từng là thành viên của Akanishi Gundan tụ tập ở Roppongi và Nishi-Azabu. Điều khiến A-kun trở nên đặc biệt không chỉ là việc anh hòa đồng với mọi người trong Akanishi Gundan, từng cùng tham gia các tiệt rượu VIP, mà còn là việc anh thậm chí còn giúp đàm phán hợp đồng, điều hành sự kiện và quản lý các yếu tố quan trọng về sự nghiệp của cả Akanishi và Yamashita, chẳng hạn như quay video ca nhạc - tất cả những điều này khi họ còn ở trong Johnny's.

Hiện tại, anh đang đồng hành cùng anh Yamashita và đóng vai trò quản lý. Yamashita có thể nói tiếng Anh khá trôi chảy, nhưng vẫn khó có những trao đổi phức tạp với các thuật ngữ chuyên môn. Vì vậy, A đang theo dõi, chẳng hạn như dịch tài liệu hợp đồng tiếng Anh. Có vẻ như anh ấy đồng hành với địa điểm quay và hỗ trợ chi tiết cho cuộc sống của Yamashita”.

A cũng đã viết lời cho Run From You của Yamashita được phát hành vào tháng 11 năm 2009. Tuy nhiên, kể từ khi Akanishi hoạt động độc lập vào tháng 2 năm2014, A đã đảm nhiệm vai trò quản lý cho Akanishi. A là một người nổi tiếng trong giới hâm mộ Akanishi, vì anh thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện của Akanishi và giúp MC và quay MV.

Xóa bài đăng liên quan đến Akanishi khỏi SNS

Nhưng vào năm 2019, A-kun đã có dấu hiệu cắt đứt quan hệ với Akanishi bằng cách xóa tất cả các bài đăng của anh với Akanishi. Một số người cho rằng có lẽ đó là do Akanishi rời khỏi Johnny’s, nhưng ngay cả sau khi Yamashita rời đi, vẫn không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy có bất kỳ liên lạc nào giữa A-kun và Akanishi theo lời kể của các nhân vật trong ngành.

Shunkan Bunshun cho rằng điều này có thể không chỉ vì một cuộc chiến cá nhân trong Akanishi Gundan, mà còn vì A-kun không chỉ đứng về phía Yamashita, mà còn Kamenashi Kazuya. Kamenashi được đối xử đặc biệt trong KAT-TUN trong khi những người khác, bao gồm cả Akanishi, phải đi lên theo cách riêng của họ. Có lẽ là do nhiều người trong đó có Kame mong đợi YamaP sẽ vươn ra quốc tế và A-kun nói rằng anh hoàn toàn ủng hộ tham vọng toàn cầu của Yamashita - một lý thuyết được nhiều người thân cận với cả Yamashita và Kamenashi ủng hộ.

Thực ra từ khoảng thời gian này, A bắt đầu làm việc chủ yếu với Yamashita, đi cùng đến địa điểm Iceland của bộ phim truyền hình THE HEAD ở nước ngoài. Vào thời điểm đó, Yamashita vẫn cò hợp đồng với Johnny's, vì vậy A có thể đã hạn chế đến văn phòng và tắt SNS. Tuy nhiên, ngay cả sau khi Yamashita rời công ty, không có dấu hiệu nào của ông Akanishi trên SNS một cách bất thường.

Yamashita và Akanishi Gundan trước đây đang trong tình trạng "mất kết nối" liên quan đến xung quanh. Liệu có ngày mối quan hệ của họ sẽ được xây dựng lại?

yamashita tomohisa the head

Yamashita ngay từ đầu đã khác với Akanishi và Nishikido

"Ngay từ đầu, Yamashita và Akanishi - Nishikido là hai kiểu hoàn toàn khác. Từ lúc còn niên thiếu tới giờ gần như không có hình ảnh chung giữa Yamashita với ông Akanishi, người đã một hào nhoáng và cá tính.

Đặc biệt, Yamashita mấy năm nay hầu như không nói chuyện kể cả khi ngồi trên bàn rượu với phụ nữ, và dù sao cũng khá im lặng. Ngoài ra còn có một vầng hào quang tạo cảm giác khó gần với công chúng. Tuy nhiên, không phải là lạnh lùng đối với phụ nữ mà vẫn là kiểu phong thái mềm mại. Anh không phải kiểu ăn chơi hào nhoáng như Akanishi và Nishikido, và chẳng có chút "cảm giác ora ora" nào. Đó là lý do tại sao YamaP sẽ vui hơn nếu ở cùng Kamenashi Kazuya, một kiểu con ngoan trò giỏi." (Một người biết Yamashita và Kamenashi)

Khó có thể nói rằng Akanishi và Kamenashi có một mối quan hệ tốt.

"Khi bắt đầu thành lập KAT-TUN, Kamenashi đã nhận được sự ưu ái của cố chủ tịch Johnny Kitagawa, và chỉ có một phòng thay đồ được đối xử đặc biệt. Mặt khác, Akanishi trở nên nổi tiếng nhờ khả năng của mình, cho đến khi anh được xếp ngang hàng với Kamenashi. Bởi vì suy đoán của những người xung quanh tôi, giữa họ có khoảng cách, nên khi Yamashita có quan hệ tốt với Akanishi, anh đã không đến gần Kamenashi." (Nhân viên của Johnny’s)

A-kun có phải là “phái Kame to YamaP” không?

Tuy nhiên, Yamashita và Kamenashi đã rút ngắn khoảng cách nhanh chóng kể từ khi họ biểu diễn Seishun Amigo lần đầu tiên sau một thời gian dài tại Johnny's Count Down được tổ chức vào năm 2015 Cũng đã được quyết định phát hành một bài hát mới của nhóm Kame to YamaP vào năm 2020.

Khoảng thời gian này, Yamashita và Kamenashi thường xuyên vây quanh bàn rượu. Sau đó, vào tháng 7 năm 2020, Yamashita và Kamenashi "uống rượu cùng nữ sinh" bị phát hiện. Trên thực tế, A cũng tham dự.

"Khoảng thời gian này, khi Kamenashi say khướt, anh đã nhiệt tình nói: 'P là người đàn ông vươn ra thế giới' và 'một người đàn ông sẽ thay đổi thế giới giải trí từ bây giờ.' Chắc hẳn đã có A ủng hộ .

Theo quan điểm của A, làm việc với Yamashita đồng nghĩa với việc trở thành “phái Kame to YamaP”. Mối quan hệ với Akanishi sẽ phải được cân nhắc. "(Một người quen biết Yamashita và Kamenashi)

Akanishi Gundan hiện đã rời khỏi văn phòng của Johnny’s. Liệu có ngày “gương vỡ lại lành”?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."