Hóng Hirosue Ryoko bật khóc khi xem MV Kimi no Egao

Hirosue Ryoko bật khóc khi xem MV Kimi no Egao

Đăng vào ngày trong Tin tức 529

Video âm nhạc cho bài hát Kimi no Egao của Hirosue Ryoko, được viết và sáng tác bởi huyền thoại âm nhạc Takeuchi Mariya, đã được tải lên YouTube.

Đây là lần đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau kể từ đĩa đơn đầu tay rất dễ thương của Hirosue Ryoko mang tên Maji de Koi Suru 5you Mae được phát hành vào tháng 4 năm 1997, cách đây 23 năm. Bài hát ngay lập tức mang lại thành công cho Ryoko, ra mắt ở vị trí thứ 2 trên Oricon và bán được gần 600 nghìn bản.

Kimi no Egao đã được sử dụng trong chương trình Minna no Uta của NHK từ tháng 12 đến tháng 1 vừa qua. Được minh họa bởi họa sĩ minh họa nổi tiếng Nakamura Ippan, video hoạt hình kể câu chuyện về một cô gái trẻ phải nhập viện trong một thời gian dài.

MV được phát hành ngày hôm nay có hình ảnh minh họa mô tả một cô gái trẻ đang nhập viện, thể hiện sự căng thẳng gia tăng khi đối phó với tất cả đồng thời chống lại COVID-19. Ryoko chia sẻ MV khiến cô xúc động đến mức bật khóc! Cô hy vọng bài hát này sẽ giúp ích cho mọi người trong khi mọi người đang cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, "tiếng cười là liều thuốc tốt nhất".

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."