Hóng Yamada Takayuki FA 10 năm ròng, gà trống nuôi con trong Step

Yamada Takayuki FA 10 năm ròng, gà trống nuôi con trong Step

Đăng vào ngày trong Tin tức 1374

Tác phẩm Step của tiểu thuyết gia nổi tiếng Shigematsu Kiyoshi, tập trung khai thác về một gia đình đã mất đi những thứ quan trọng và đang dần hồi sinh lại sau mất mát.

Bộ phim mô tả sự xuất hiện của nhân vật chính, Kenichi và con gái của anh ta, Miki. Kenichi sau 10 năm đằng sau dấu chân của một người thành công, là những đổ vỡ tâm hồn không thôi suy nghĩ về người vợ quá cố của mình. Anh dần chữa lành vết thương với bước đi chậm rãi, mặc dù vụng về, đã kích thích suy nghĩ và kinh nghiệm của khán giả về cuộc sống trong gia đình.

Diễn viên Yamada Takayuki đã có nhiều kinh nghiệm trong phim điện ảnh và phim truyền hình, anh có đầy đủ kinh nghiệm, khả năng, tính cách và sự nổi tiếng, trong vai trò là một diễn viên và nhà sản xuất. Anh sẽ thách thức khả năng bản thân khi lần đầu tiên sắm vai trò là người cha đơn thân nuôi dạy cô con gái.

Bản thân Yamada thừa nhận rằng, vai trò này thực sự là khó khăn kể cả ngoài đời khi tiếp tục “đi bộ” với con gái trong mười năm sau khi vợ qua đời. Một người đàn ông bình thường như bao người ở khắp mọi nơi sẽ làm gì nếu vợ bạn không ở đó, điều gì có thể đau đớn hơn một chút?. 

Ngoài ra, nhiều diễn viên cũng xuất hiện với tư cách nhân vật xung quanh gia đình Kenichi như Kunimura Jun, Kimiko Yo (mẹ chồng dịu dàng), Hirosue Ryoko (đồng nghiệp tốt bụng), Ito Sairi (giáo viên trường mẫu giáo của con gái Miki), Kawaei Rina (nhân viên bán hàng tại quán cà phê). 

Đạo diễn chia sẻ ngay sau khi đọc bản gốc, ông đã liên tục đọc nó, hết lần này đến lần khác, và đã viết kịch bản. Ông gửi cho tác giả Shigematsu và được đồng ý biến nó thành phim. Mốc thời gian câu chuyện rơi vào thập niên 40, kể về câu chuyện một gia đình nhỏ trong mười năm.

Người bố và một cô con gái, một câu chuyện tăng trưởng, vẽ lên bức tranh sống động về cuộc sống, những đổ vỡ và phục hồi.

Step sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ sáu, ngày 3 tháng 4 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."