Hóng Re:Complex tan rã vì ảnh hưởng của COVID-19

Re:Complex tan rã vì ảnh hưởng của COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 426

Nhóm nhạc Re:Complex với thế mạnh về vũ đạo sẽ tan rã vào ngày 31/03.

Re:Complex đã đưa ra thông báo vào ngày 07/02 trong một buổi phát trực tiếp trên YouTube. Trong đại dịch COVID-19, nhóm đã thảo luận về các hoạt động trong tương lai của họ nhiều lần và cảm thấy rằng rất khó để tiếp tục các hoạt động của họ với tình hình hiện tại.

re:complex

Trưởng nhóm Nagasawa Tsubasa chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tệ cho những người đã hy vọng và ủng hộ tương lai của Re: Complex khi chúng tôi đi đến quyết định giải thể. Kinh nghiệm cho đến nay là một kho báu đối với mỗi thành viên, và tôi tin rằng đó sẽ trở thành cơ hội dẫn đến một tương lai tươi sáng."

Live của nhóm mang tên Re:Complex LIVE 2020 Starting Point ~Color at TIME~@UMEDA CLUB QUATTRO được tổ chức vào ngày 22/02 tại Umeda CLUB QUATTRO cũng là buổi cuối cùng có tất cả các thành viên tham gia.

Re:Complex là một nhóm nhạc kết hợp vũ đạo được thành lập thông qua chương trình thử giọng MBS Kansaihatsu! Sainou Hakkutsu TV Mammostar. Họ bắt đầu hoạt động tại Osaka vào tháng 6 năm 2017, sau đó phát hành album đầu tiên NEO GRAVITY vào tháng 3 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."