Hóng GACKT bị chỉ trích vì đem tặng chú chó mới nuôi 5 tháng

GACKT bị chỉ trích vì đem tặng chú chó mới nuôi 5 tháng

Đăng vào ngày trong Tin tức 504

Rocker GACKT dạo gần đây thường gây chú ý vì sự hài hước hóm hỉnh. Nhưng lần này anh đã vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng và các fan hâm mộ vì hành động này.

Khoảng 5 tháng trước, người hâm mộ đã rất vui mừng khi GACKT tiết lộ rằng anh hiện là cha của một chú cún đáng yêu mới tên là Fendi. Thỉnh thoảng xuất hiện trên mạng xã hội của anh, mọi thứ dường như trở nên tuyệt vời hơn. Tất cả đã thay đổi khi kênh YouTube chính thức của GACKT tải lên mới nhất. Trong video, GACKT tiết lộ rằng chỉ sau 5 tháng anh đã quyết định tặng chú cún cưng của mình cho một người bạn. Điều này đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trong phần bình luận, với phần lớn không hài lòng với GACKT.

Trong video, GACKT tiết lộ rằng vợ của người bạn thân gần đây bị mất con chó nên rất buồn. Do đó, anh quyết định tặng Fendi cho cô, quyết định này khiến anh muốn khóc. Đoạn video ghi lại cảnh GACKT ngồi xe đến nhà hai vợ chồng để tặng chú chó nhỏ. Người vợ đã rất bất ngờ và bật khóc. Hiện video đã có hơn 400 nghìn lượt xem, tuy nhiên lượt dislike cao gấp mất lần lượt like. Rất nhiều người để lại phản ứng trái chiều, tiêu biểu là: “Tại sao anh lại cho con chó? Đó là trách nhiệm của anh”, "Anh bạn chỉ cần thừa nhận rằng không muốn chăm sóc con chó nữa", “Tôi không thể tin được rằng anh ấy đang làm điều tử tế”, “Chó có cảm xúc, liệu anh có nỡ bỏ đi đứa con của chính mình chỉ vì một người thân yêu đang buồn? Tôi không hiểu làm thế nào anh lại chia sẻ một câu chuyện kinh khủng như thể nó rất tốt đẹp”...

Cũng có comment bênh GACKT như:

Đây là một quyết định khó thực hiện, GACKT thực sự là một người tuyệt vời. Tôi hy vọng người vợ có thể chữa lành nỗi buồn của mình nhờ Fendi. Lòng tốt của GACKT đã được chuyển tải rất nhiều đến người vợ như một món quà là con chó của anh ấy thay vì một con chó mới.

Rất nhiều tin tức cũ bị dân mạng đào bới lại, chú cún cưng Fendi trước đây của GACKT được đưa ra ánh sáng. Không lâu sau khi nhận Fendi, GACKT đã nhận một chú cún khác. Điều này khiến một số người tự hỏi liệu giờ đây anh có đơn giản không cần Fendi nữa hay không khi anh đã có một chú chó con thậm chí còn dễ thương hơn. GACKT cũng bị ném đá vì khai thác nỗi đau của người vợ để làm video, mượn cớ để đem cho con chó. Thay thế một con vật cưng yêu quý có thể là một việc rất cá nhân, người vợ đã không được hỏi ý kiến trước video này để giữ sự bất ngờ.

Hiện video đã bị khóa comment.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."