Hóng Số lượng diễn viên lồng tiếng đang ở mức cao nhất trong lịch sử

Số lượng diễn viên lồng tiếng đang ở mức cao nhất trong lịch sử

Đăng vào ngày trong Tin tức 727

Trong những năm gần đây, các diễn viên lồng tiếng đang bùng nổ cả về hoạt động lẫn độ nổi tiếng.

marumo

Những cái tên như Hanazawa Kana, Kaji Yuki và Miyano Mamoru đều nổi tiếng, và những người hâm mộ thần tượng nói riêng có lẽ đã nhận thấy rằng ngày càng có nhiều thần tượng cả nam và nữ tốt nghiệp trở thành diễn viên lồng tiếng.

Hôm qua, Oricon đã đăng thông tin rằng ấn phẩm Seiyuu Grand Prix, xuất bản một phần bổ sung hàng năm có tên Seiyuu Meikan (Thư mục diễn viên lồng tiếng) đã xuất bản danh mục lớn nhất từng được phát hành kể từ khi họ bắt đầu đặc biệt này, với 955 nữ diễn viên và 600 nam diễn viên trong danh mục.

seiyu
Thống kế của Oricon về lượng diễn viên lồng tiếng nữ qua các năm

Nữ diễn viên lồng tiếng Harada Hitomi (được biết đến với vai Totoki Airi trong loạt anime Idolmaster Cinderella Girls) đã đề cập trên Twitter rằng có rất nhiều diễn viên lồng tiếng không có tên danh sách này, vì vậy con số thực sự có thể còn cao hơn những gì Oricon đưa ra.

Với các hoạt động ngày càng tăng và mức độ phổ biến của họ, cũng như sự bùng nổ mà chúng ta đã thấy trong các trò chơi điện tử trên thiết bị di động, có thể nói rằng chúng ta hiện đang ở giữa thời kỳ bùng nổ diễn viên lồng tiếng ở Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."