Hóng Komuro Tetsuya và KEIKO chính thức ly hôn

Komuro Tetsuya và KEIKO chính thức ly hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 731

Có thông tin cho rằng nhà sản xuất âm nhạc Komuro Tetsuya (62 tuổi) và KEIKO (48 tuổi) của Global đã chính thức ly hôn.

Komuro TetsuyaKEIKO kết hôn vào năm 2002. Năm 2011, KEIKO bị xuất huyết dưới nhện, và kể từ đó, Komuro Tetsuya đã bên cạnh cô trong quá trình phục hồi chức năng. Tuy nhiên, vào năm 2018, Shukan Bunshun báo cáo rằng Komuro đang ngoại tình với một y tá. Trong khi ban đầu anh  phủ nhận các báo cáo, anh đã rút lui khỏi ngành công nghiệp âm nhạc để chịu trách nhiệm về scandal.

komuro tetsuya keikoHình ảnh ngày cưới

Trên trang web chính thức của Avex Management, KEIKO thông báo, "Vào lúc này, tôi, KEIKO, muốn thông báo rằng tôi và Komuro Tetsuya-san đã hoàn tất thủ tục phân xử vụ ly hôn. Gửi tới người hâm mộ và những người liên quan của tôi, tôi xin lỗi vì sự lo lắng và bất tiện mà tình huống này đã gây ra."

Cô cũng đề cập đến dự định tiếp tục hoạt động của mình: "Kể từ khi tôi được chẩn đoán mắc bệnh xuất huyết khoang dưới nhện vào năm 2011, tôi đã nhận được rất nhiều lời thương cảm cũng như những lời động viên từ rất nhiều người. Tôi đã được cứu và được sự ủng hộ của mọi người và đã làm hết sức mình". May mắn thay, tôi không gặp phải hậu quả lớn nào, và tôi đang sống từng ngày với sức sống mãnh liệt. Trong khi quản lý sức khỏe của mình, tôi sẽ cố gắng hết sức mình với tư cách là một nghệ sĩ để trả ơn mọi người. Tôi sẽ tiến về phía trước với những cảm xúc mới và một quyết tâm mạnh mẽ. Tôi sẽ rất vui nếu các bạn tiếp tục theo dõi tôi nồng nhiệt. Tôi xin các bạn tiếp tục ủng hộ."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."