Hóng ATSUSHI bị hôn thê cũ kiện đòi bồi thường vì từ hôn?

ATSUSHI bị hôn thê cũ kiện đòi bồi thường vì từ hôn?

Đăng vào ngày trong Tin tức 642

ATSUSHI (40 tuổi), đã rời EXILE vào ngày 02/11/2020 và chuyên tâm vào các hoạt động solo, thời gian gần đây đã vướng vào một vụ kiện tụng.

Đúng 9 ngày sau khi rời EXILE, ATSUSHI đã phải đối mặt với một vấn đề lớn từng được giữ bí mật. Một cố gái từng có mối quan hệ thân mật đã đệ đơn kiện ATSUSHI với chi phí đền bù tổn thất cao.

Người đệ đơn kiện ATSUSHI là A-ko, một cựu người mẫu ở độ tuổi gần 30.

atsushi

"A-ko hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài người mẫu. Cô ấy đã phát triển tài năng của mình trên một số lĩnh vực và đang đạt được sự quan tâm tư cách là một người có ảnh hưởng, thu hút hơn 200.000 người theo dõi trên Instagram và được mệnh danh là một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất trên mạng xã hội so với những người cùng thế hệ. Người ta nói rằng cô trở thành người yêu của ATSUSHI từ khoảng năm 2017, và đến năm 2019, họ đã đề cập đến chuyện kết hôn. ”(Quan chức ngành âm nhạc)

“A-ko, người đang suy nghĩ nghiêm túc về tương lai với ATSUSHI, dường như đã rút lui khỏi các hoạt động giải trí. Để theo kịp thời gian bận rộn của anh và tiếp tục mối quan hệ kín đáo, cô đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí và thậm chí đóng cửa Instagram. Nhưng ngay khi họ chuẩn bị kết hôn, ATSUSHI đã từ hôn.”

Tuy nhiên, tương lai mà họ hình dung đã không bao giờ thành hiện thực.

"Thật là thảm khốc vào cuối năm 2019. Cú sốc của A-ko là không thể tưởng tượng được. Cô đã vẽ ra một bức tranh về tương lai ở chung một nhà, từ bỏ tất cả công việc và ngay trước khi điều đó thành sự thật thì ATSUSHI nói lời chia tay. Đó là lý do tại sao tôA-ko quyết định đệ đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại đối với ATSUSHI. "(Quan chức ngành âm nhạc, đã đề cập ở trên)

Họ có hứa hẹn kết hôn ngay từ đầu hay không? Khúc mắc giữ hai người trở thành sự số tiền đền bù lớn trong quá trình tố tụng.

"Giá thị trường cho việc bồi thường như từ bỏ hôn ước tối đa là khoảng vài triệu yên, nhưng lần này A-ko tính phí ATSUSHI khoảng 50 triệu yên." (Phóng viên tư pháp).

Từ số tiền đó, có thể thấy được sự tức giận và bối rối của A-ko. Có vẻ như phiên tòa cũng diễn ra gây gắt.

"Cuộc trao đổi LINE khỏa thân cũng đã được gửi làm tài liệu tòa án. Luật sư của Atsushi tuyên bố rằng nó chứa những bí mật quan trọng về đời tư của ATSUSHI và sẽ ảnh hưởng hoạt động giải trí của anh, và hầu hết các tài liệu trình tòa đều được bôi đen". (Phóng viên tư pháp)

Quá trình tố tụng, dường như đã kết thúc vào tháng 2 năm nay với sự rút lui đột ngột từ nguyên đơn A-ko.

"Nói chung, thủ tục tố tụng sẽ được rút lại sau khi quyết toán đã được chuyển giao. Tôi không biết liệu nó có giống với số tiền được lập hóa đơn hay không, nhưng có thể đã có một số khoản thanh toán". (Văn phòng luật sư)

"Thông thường, trong trường hợp xét xử hủy bỏ hôn ước, các khoản lợi nhuận bị mất như bỏ việc để về nhập hộ khẩu hoặc dọn về sống chung sẽ được cộng thêm vào khoản tiền bồi thường thiệt hại, ngoài phí bồi thường. Tôi nghĩ rằng số tiền là cực kỳ cao so với án lệ."

Thông tin chi tiết sẽ đăng trong bài báo ra ngày 18/03 của Josei Seven.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."