Hóng Crayon Shin-chan xác nhận ra rạp Indonesia vào 31/03

Crayon Shin-chan xác nhận ra rạp Indonesia vào 31/03

Đăng vào ngày trong Tin tức 447

Chuỗi rạp chiếu phim CGV Cinemas của Indonesia đã tiết lộ vào thứ bảu rằng buổi chiếu Eiga Crayon Shin-chan Gekitotsu của Odex! Rakuga Kingdom to Hobo Yonin no Yusha (Crayon Shin-chan the Movie: Crash! Rakuga Kingdom and Roughly Four Heroes) sẽ khởi chiếu tại Indonesia vào ngày 31/03.

Bộ phim Crayon Shin-chan thứ 28 đã khởi chiếu vào ngày 11/09 sau khi bị hoãn khởi chiếu từ ngày 24/04 do ảnh hưởng của bệnh coronavirus mới (COVID-19). Phim mở đầu ở vị trí số 1. Phim đã bán được 212.000 vé và thu về 262 triệu yên (khoảng 2,47 triệu đô la Mỹ) trong tuần đầu công chiếu.

cậu bé bút chì

Câu chuyện của bộ phim có một "cây bút chì màu kỳ diệu" và xoay quanh một vương quốc nổi có tên là Vương quốc Rakuga (tên là một cách chơi chữ của từ "rakugaki" có nghĩa là "viết nguệch ngoạc"). Vương quốc lấy năng lượng từ những nét vẽ nguệch ngoạc, nhưng gần đây những nét vẽ nguệch ngoạc ngày càng giảm và vương quốc có nguy cơ sụp đổ. Để cứu đất nước, quân đội bắt đầu bắt con người phải viết nguệch ngoạc.

Kyogoku Takahiko (Hoseki no Kuni, Love Live! School idol project, GATE) đạo diễn bộ phim và Takada Ryo (Neko Neko Nihonshi) viết kịch bản. Shinei Animation, TV Asahi, ADK và Futabasha đồng sản xuất. Nhạc sĩ Ikeda Takafumi của Rekishi đã biểu diễn ca khúc chủ đề của bộ phim Giga Aishiteru.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành ở Việt Nam.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."