Hóng Naka Riisa tiết lộ con trai cô đã được một công ty giải trí lớn tìm kiếm

Naka Riisa tiết lộ con trai cô đã được một công ty giải trí lớn tìm kiếm

Đăng vào ngày trong Tin tức 590

Vào ngày 10/03, nữ diễn viên Naka Riisa đã đăng tải một video trên YouTube tiết lộ rằng con trai cô đã được một công ty giải trí lớn đề nghị hợp tác.

Naka Riisa mở đầu như sau: "Tôi có một thông báo lớn. Một điều kỳ lạ đã xảy ra." Sau đó, con trai của cô, người được mẹ gọi là Tokage-kun, xuất hiện và thông báo: "Con được do thám!"

Rõ ràng, Tokage-kun đã được phát hiện khi đi cùng với cha mẹ mình, Naka Riisa và Nakao Akiyoshi. Naka giải thích: "Khi cả ba chúng tôi đang ở cùng nhau, bất ngờ, một tuyển trạch viên từ một công ty nổi tiếng đến và hỏi 'Con trai của bạn có thuộc công ty nào không?'. Khi tôi trả lời 'Không, nó không', anh ấy nói 'Chúng tôi không phải là một công ty mờ ám'. Con tôi đã được một công ty mà tôi đã nhiều lần hợp tác chiêu mộ".

Nhìn thấy phản ứng của con trai, Naka nói: "Con nên vui hơn vì điều đó! Con chưa bao giờ được săn tìm trước đây." Tuy nhiên, có vẻ như Tokage-kun không thực sự biết showbiz là gì. Vì vậy, hiện tại, đích thân Naka đang dạy diễn xuất cho con trai mình. Trong giờ học, cô yêu cầu con trai mình đóng vai những tình huống cụ thể.

Cuối video, Naka hỏi con trai mình: "Tokage-kun, con muốn trở thành gì khi lớn lên?" Cậu bé trả lời: "Con muốn bình luận trò chơi điện tử trên YouTube." Sau đó, Naka nói với con: "Không chỉ trò chơi điện tử, mà sẽ không tốt nhất nếu con có thể trở thành một nhà bình luận trò chơi điện tử có thể làm được nhiều thứ? Hãy làm việc chăm chỉ trong nhiều thứ, không chỉ trò chơi!"

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."