Hóng Okura Tadayoshi và Maruyama Ryuhei tổ chức một buổi phát trực tiếp trên Instagram trước khi tập cuối cùng của Shitteru Wife

Okura Tadayoshi và Maruyama Ryuhei tổ chức một buổi phát trực tiếp trên Instagram trước khi tập cuối cùng của Shitteru Wife

Đăng vào ngày trong Tin tức 544

Bộ phim truyền hình Fuji TV Shitteru Wife, với sự tham gia của Okura Tadayoshi (Kanjani8), sẽ phát sóng tập cuối cùng vào ngày 18/03. Trước khi phát sóng, từ 8 giờ tối giờ Nhật Bản, Okura và Maruyama Ryuhei sẽ tổ chức một buổi trực tiếp trên Instagram có tên Shittene Wife.

Shitteru Wife là một câu chuyện tình yêu giả tưởng về một cặp vợ chồng do Okura Tadayoshi và Hirose Alice thủ vai. Kanjani8 phụ trách bài hát chủ đề Kimi to Mitai Sekai. Trong tập cuối, Maruyama sẽ xuất hiện như một người mà Kenzaki Motoharu (Okura) gặp ở một địa điểm nhất định.

k8

Đối với Instagram live, Okura sẽ xuất hiện trên tài khoản Instagram chính thức của bộ phim và Maruyama sẽ xuất hiện trên Kanjani8's. Họ dự định sẽ nói về bộ phim và bài hát chủ đề cũng như trả lời các câu hỏi của người xem.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."