Hóng Dean Fujioka và Iwata Takanori tái xuất trong phiên bản điện ảnh của Sherlock

Dean Fujioka và Iwata Takanori tái xuất trong phiên bản điện ảnh của Sherlock

Đăng vào ngày trong Tin tức 803

Bộ phim truyền hình Sherlock năm 2019 với sự tham gia của Dean Fujioka và Iwata Takanori (EXILE / Sandaime J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE) sẽ chuyển thể thành phim có tựa đề tiếng Anh là The Hound of the Baskervilles Sherock The Movie vào năm 2022.

Phim có tựa tiếng Nhật Baskervilles-ka no Inu Sherock Gekijo-ban, dựa theo vụ án Con chó săn của nhà Baskerville trong bộ truyện Sherlock Holmes của Arthur Conan Doyle. Phiên bản điện ảnh là bbộ phim giải trí bí ẩn lấy bối cảnh ở Nhật Bản ngày nay. DEAN Fujioka đóng vai nhà tư vấn tội phạm Homare Shishio, và Iwata Takanori đóng vai cựu bác sĩ tâm thần Wakamiya Junichi.

sherlock

The Hound of the Baskervilles là một trong những tiểu thuyết nổi tiếng nhất trong loạt Sherlock Holmes. Đây sẽ là bộ phim chuyển thể đầu tiên của hãng tại Nhật Bản. Phim được đạo diễn bởi Nishitani Hiroshi, người cũng chỉ đạo bộ phim truyền hình.

Người đàn ông giàu có nhất Nhật Bản chết ngay sau khi anh ta yêu cầu Homare và Wakamiya truy tìm tên tội phạm đã âm mưu bắt cóc con gái mình. Để điều tra sự thật về cái chết của ông, cả hai đi đến một hòn đảo nơi mọi người nói về một truyền thuyết về một con chó ma quỷ chuyên tấn công con người. Vậy là sau series Sherlock, chúng ta sắp gặp lại hai nhân vật này trong movie rồi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."