Hóng Nữ diễn viên lồng tiếng 22/7 Takeda Aina trở lại sau thời tạm nghỉ tập trung học hành

Nữ diễn viên lồng tiếng 22/7 Takeda Aina trở lại sau thời tạm nghỉ tập trung học hành

Đăng vào ngày trong Tin tức 883

Takeda tham gia các buổi trực tuyến, nói chuyện để kỷ niệm album đầu tiên của dự án.

Trang web chính thức của dự án thần tượng 22/7 đã thông báo vào thứ hai ngày 22/03/2021 rằng thành viên nhóm Takeda Aina sẽ trở lại sau thời gian gián đoạn học tập. Cô sẽ tham gia các bữa tiệc trực tuyến và trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ vào ngày 10 tháng 4 để kỷ niệm việc phát hành album đầu tiên của dự án 11 Iu Na no Eien no Sosu, ra mắt vào ngày 30/06.

takeda aina

Takeda Aina đã tạm nghỉ vào tháng 1 để tập trung vào việc học tập của mình. (Năm học ở Nhật Bản thường kết thúc vào tháng 3.) Cô đóng vai Tsubomi Hiiragi trong anime của dự án. Anime được công chiếu vào ngày 22/7 vào tháng 1 năm 2020. Bộ truyện có 12 tập, cộng với một "tập phụ" thứ 13 có tên 8+3=? có sự góp mặt của tất cả 11 diễn viên chính. Aniplex of America đã phát trực tiếp chương trình khi nó được phát sóng tại Nhật Bản trên FunimationNow. Anime ra mắt trên Crunchyroll vào tháng 2 năm 2020.

Chuyển thể từ manga 22/7+α của Sakai Nao ra mắt trên trang web manga Sunday Webry vào tháng 1 năm 2020 và kết thúc với tập thứ hai vào tháng 4 năm 2020. Manga kể về một câu chuyện gốc không được kể trong anime.

Người sáng lập kiêm nhà sản xuất AKB48 Akimoto Yasushi đang sản xuất nhóm nhạc thần tượng "xuyên không gian". Nhóm dựa trên khái niệm "thần tượng xuyên không gian" có tám nhân vật thần tượng anime, với các nữ diễn viên lồng tiếng tương ứng của họ biểu diễn như thần tượng trong thế giới thực. Sony Music Records và Aniplex đã nhận được 10.325 đơn đăng ký cho nhóm nhạc thần tượng và tổ chức năm vòng thử giọng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."