Hóng Sato Takeru: Cuộc đời đã thay đổi hoàn toàn, phần cuối của Rurouni Kenshin chắc chắn là một kiệt tác

Sato Takeru: Cuộc đời đã thay đổi hoàn toàn, phần cuối của Rurouni Kenshin chắc chắn là một kiệt tác

Đăng vào ngày trong Tin tức 885

Để kỷ niệm sự hoàn thành của bộ phim Rurouni Kenshin Saishusho/The Beginning và Rurouni Kenshin Saishusho/The Final), sự kiện Rurouni Kenshin GLOBAL FAN SESSION đã được tổ chức tại Tokyo vào thứ tư ngày 24/03 với sự tham gia của Sato Takeru và các bạn diễn tuyệt đẹp khác.

Trong bộ phim này, Sato Takeru vào vai Kenshin, và anh đã trải qua hành trình trưởng thành 10 năm. Khi xuất hiện, Sato Takeru chia sẻ: "Tôi nghĩ (cuộc sống) đã thay đổi hoàn toàn. Tôi nghĩ rằng tôi đã được chọn ở tuổi 22. Chọn tôi đóng chính một chế tác lớn như thế là một canh bạc. Tác phẩm đã cho tôi một cơ hội, và những lời đề nghị kể từ đó đã thay đổi. Đó là một bước ngoặt rất quan trọng đã cho tôi cơ hội, tôi đã dốc hết tâm huyết với một tác phẩm vững chắc cho cuộc đời tôi với tư cách là một diễn viên."

sato takeru

Rurouni Kenshin là series live-action của bộ truyện tranh bom tấn Rurouni Kenshin -Meiji Kenkaku Romantan- của tác giả Watsuki Nobuhiro. Bắt đầu với tác phẩm đầu tiên Rurouni Kenshin phát hành vào tháng 8 năm 2012, Rurouni Kenshin: Kyoto Taika-hen và Rurouni Kenshin: Densetsu no Saigo-hen (đều vào năm 2014), ba tác phẩm đã được phát hành cho đến nay, và lượng khán giả huy động vượt mức 9,8 triệu và khiến thế giới lên cơn sốt.

Rurouni Kenshin Saishusho mới được sản xuất chia làm 2 phần, tiếp tục xoay quanh Himura Kenshin (Sato Takeru thủ vai), người từng được coi là "kiếm sĩ giết người", nay sở hữu một thanh kiếm lưỡi ngược không “trảm nhân”. Đó là sự tương phản độc đáo của "kết thúc và khởi đầu". Đỉnh cao vĩ đại nhất trong lịch sử bắt đầu, được mô tả qua hai thời đại: cuối Mạc Phủ Tokugawa và đầu Minh Trị Duy Tân.

arata mackenyu

Bên cạnh Sato Takeru, 2 phần này tập hợp một dàn diễn viên toàn sao có thể nói là xuất sắc nhất trong loạt phim. Tiêu biểu là Arata Mackenyu, người đã đóng vai kẻ thù lớn nhất của Kenshin: Yukishiro Enishi. Mackenyu chia sẻ khi phần đầu tiên được phát hành, anh chỉ mới 14 tuổi, và anh là một fan hâm mộ của Kenshin: “Đó là một kiếm sĩ thực sự!”. Sau đó anh đột nhiên thể hiện một biểu hiện nghiêm túc với tư cách là diễn viên: "Nhưng khi nghĩ (đến việc chiến đấu) phải chuyển thái độ ngay lập tức." Mackenyu lần đầu tiên gia nhập đoàn phim và đã thể hiện một cảnh hành động nghẹt thở và gay cấn: "Tôi là một diễn viên rất vui khi được tham gia vào một pha hành động mà tôi có thể phát huy hết năng lực. Hai năm trước, tôi đã gặp đạo diễn, ông nói: ‘Đừng thể hiện (hành động) ở bất cứ đâu cho đến khi bạn thể hiện nó ở đây’. Tôi hiểu, tôi sẽ không làm điều đó ở bất cứ đâu. Lần này, tôi đã làm tất cả những gì có thể."

Sato Takeru cũng khen ngợi phần hành động của Mackenyu, chia sẻ nó thật tuyệt vời. Cảnh mặt đối mặt rất căng thẳng, và Mackenyu vẫn còn luyện hình thể cho đến trước khi quay 10 giây.

Về thứ tự phát hành của hai tác phẩm này, trước tiên sẽ là "The Final", sau đó là "The Beginning", đạo diễn Ohtomo Keishi, người thực hiện loạt phim này suốt chặng đường dài 10 năm, chia sẻ: "Thật là đau đớn khi kết thúc với The Beginning. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một series rất đẹp. Nó kết thúc khi câu chuyện bắt đầu."

sato takeru rurouni kenshin

Nhìn lại chặng đường 10 năm, Sato Takeru chia sẻ: "Nếu tôi không gặp được vai diễn này và làm việc ở tuổi 22, thì tôi đã không có mặt ở đó bây giờ, và được phép cố gắng hết sức với ekip Ohtomo Keishi. Tôi nghĩ rằng cả khán giả và tôi đều đã nhìn Kenshin thông qua tôi kể từ đó, và tôi cũng đã tiếp tục như thế dẫu là với những công việc khác. Đó chắc chắn là một kiệt tác, và vào cuối thời điểm này, tôi cảm thấy như mình có gánh nặng trên vai, và tôi cảm thấy cô đơn. Tôi nghĩ cách làm việc của tôi trong tương lai phải hoàn toàn khác với những gì tôi đã làm từ trước đến nay. Tôi phải làm nhiều hơn vai trò này và hơn cả công việc này. Tất nhiên, tôi đang hướng tới điều đó và tôi không nghĩ nó dễ dàng như vậy. Thật vinh dự khi được góp mặt, nhưng đó là một tác phẩm phức tạp,” anh nói với tất cả tình yêu của mình dành cho loạt phim Rurouni Kenshin.

Trong sự kiện còn có sự hiện diện của Takei Emi, Aoki Munetaka, Tsuchiya Tao, Arimura Kasumi, Takahashi Issey và Eguchi Yosuke. Rurouni Kenshin Saishusho/The Final sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ thứ sáu ngày 23/0, và The Beginning sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ thứ sáu ngày 04/06.

Nguồn tham khảo: Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."