Hóng Iwahashi Genki kết thúc hoạt động với King & Prince, rời khỏi Johnny's & Associates

Iwahashi Genki kết thúc hoạt động với King & Prince, rời khỏi Johnny's & Associates

Đăng vào ngày trong Tin tức 1050

Iwahashi Genki của King & Prince sẽ kết thúc các hoạt động vào ngày 31/03 và rời khỏi Johnny's & Associates.

Iwahashi Genki ra mắt CD với tư cách là thành viên của King & Prince vào tháng 5 năm 2018, nhưng đã tạm dừng các hoạt động của mình vào tháng 11 do điều trị chứng rối loạn hoảng sợ. Anh đã tiếp tục một phần hoạt động của mình vào tháng 2 năm 2019, nhưng không thể trở lại hoàn toàn. Theo Johnny's & Associates, Iwahashi Genki đã rất cố gắng để vượt qua bệnh tật, nhưng các triệu chứng của anh sẽ đến và đi với sự lặp lại liên tục theo những thăng trầm. Trong thời gian đó, anh biết được rằng sẽ khó khăn như thế nào để vượt qua bệnh tật trong khi chịu đựng áp lực trở thành một tài năng. Vì vậy, anh quyết định chấm dứt các hoạt động trong nhóm và rời khỏi Johnny's. Các thành viên khác cảm thấy nên tiễn anh với tinh thần lạc quan vì anh là người bạn quý giá của nhóm.

Iwahashi Genki
(c) Johnny & Associates

Trong thời gian này, Genki biết được khó khăn như thế nào để vượt qua chứng rối loạn hoảng sợ, và nghĩ về áp lực của cuộc sống khi là một nghệ sĩ giải trí. Anh nghĩ về tương lai của mình với hai yếu tố đối lập nhau trong cuộc sống, và đi đến quyết định rời khỏi King & Prince và Johnny & Associates. Genki đã nói những suy nghĩ của mình với các thành viên khác của King & Prince, những người đã tôn trọng và ủng hộ quyết định rời nhóm và công ty của anh. Genki cảm ơn Tiara, fandom của King & Prince, người mà anh ấy đặt tên, vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của họ, rằng anh đang đi trên một con đường mới, nhưng mối quan hệ giữa tôi, King & Prince và Tiara sẽ tiếp tục mãi mãi.

Iwahashi Genki chia sẻ: "Gửi đến các Tiara của tôi, cảm ơn vì đã luôn yêu thương tôi. Tôi đã luôn khiến các bạn lo lắng, nhưng những suy nghĩ của các bạn đã luôn đến với tôi. Tôi sẽ đi một con đường mới, nhưng tôi tin rằng mối quan hệ giữa tôi các thành viên cũng như các vương miện sẽ gắn kết mãi mãi dưới bầu trời rộng lớn."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."