Hóng Cư dân mạng Trung Quốc tức giận avex vì xem Đài Loan là tách biệt khỏi Trung Quốc

Cư dân mạng Trung Quốc tức giận avex vì xem Đài Loan là tách biệt khỏi Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 416

Khi Trung Quốc đi lên, vấn đề Đài Loan ngày càng căng thẳng. Theo “Chính sách Một Trung Quốc” của Trung Quốc, Đài Loan không phải là quốc gia của riêng mình mà là một phần của Trung Quốc. Cùng với một số công ty khác, avex bị cho là đã vi phạm “Chính sách Một Trung Quốc”.

Cư dân mạng Trung Quốc gần đây đã phát hiện ra rằng avex, trong một thông cáo báo chí về “a-nation 2020”, đã đề cập đến việc đặt các buổi hòa nhạc ở Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc. Việc này khiến cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vì cho rằng avex đang tách Đài Loan và Trung Quốc làm hai khái niệm riêng, chia rẻ quốc gia của họ.

avex đã cố gắng thâm nhập vào Trung Quốc vào cuối năm nay. Gần đây, avex đã ký thỏa thuận cấp phép với dịch vụ phát video trực tuyến bilibili của Trung Quốc. avex hiện diện nhiều nhất tại Trung Quốc là qua Sáng Tạo Doanh 2021, nơi các thực tập sinh Mika, Caelan, SANTA và RIKIMARU hiện đang cạnh tranh.

avex

Bình luận từ cư dân mạng đại ý là: "Tôi hy vọng người hâm mộ hiểu rằng họ không chỉ là người hâm một mà còn là người Trung Quốc" và "avex, những ngày tốt đẹp của bạn đã qua."

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."