Hóng Rò rỉ kế hoạch ban đầu của Lễ khai mạc Tokyo 2020

Rò rỉ kế hoạch ban đầu của Lễ khai mạc Tokyo 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 636

Vào cuối năm ngoái, ủy ban tổ chức Thế vận hội và Paralympic Tokyo 2020 đã bị giải thể và công việc của họ, vốn đã hoàn thành 80% tính đến tháng 2 năm 2020, đã bị loại bỏ. Mọi người tự hỏi các buổi lễ sẽ trông như thế nào, nếu đại dịch COVID-19 không khiến Thế vận hội & Paralympic bị trì hoãn. Shukan Bunshun bây giờ sẽ mang đến cái nhìn sơ lược về quãng thời gian qua.

Biên đạo múa MIKIKO, người đã từng làm việc với những tên tuổi như Perfume, BABYMETALHoshino Gen, là thành viên của ủy ban này, đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành Lễ khai mạc Thế vận hội Tokyo 2020. Không lâu trước khi được cho đi, cô đã thuyết trình trước Ủy ban Olympic Quốc tế về buổi lễ, được IOC khen ngợi. Shukan Bunshun đã có được tài liệu 280 trang mô tả chi tiết Lễ Khai mạc sẽ diễn ra như thế nào.

Văn bản đề ngày 6 tháng 4 năm 2020, ngay sau khi quyết định hoãn Thế vận hội & Paralympic một năm do đại dịch.

IOC đã rất vui mừng, nói rằng 'Đã chuẩn bị tốt cho đến nay.' Họ cũng nói rằng cần phải đưa thông điệp về coronavirus, vì vậy sẽ tốt nếu đề xuất hiện tại được thay đổi để phù hợp với nó”, một người điều hành ủy ban tổ chức Olympic Tokyo cho biết.

Tuy nhiên, vào ngày 11/05, MIKIKO được Giám đốc điều hành của Dentsu thông báo rằng cô ấy sẽ được thay thế bởi Sasaki Hiroshi hiện đang bị thất sủng. Vào ngày 18/03, ông từ chức sau khi dự định đưa Watanabe Naomi vào Lễ khai mạc với tư cách là “Olympig”.

Cho rằng Sasaki đã từ chức, Hashimoto Seiko, chủ tịch cơ quan tổ chức Olympic Tokyo, sẽ quyết định những việc cần làm trong các buổi lễ. Do chỉ còn bốn tháng nữa là đến Thế vận hội Tokyo 2020, nên Sasaki đã quyết định lên kế hoạch cho các buổi lễ.

“Đề xuất của nhóm MIKIKO hầu như không thể nhìn thấy ánh sáng ban ngày. Nhiều quan chức Olympic lấy làm tiếc vì kế hoạch của cô ấy được yêu thích đến mức nào. Watanabe Naomi nói trên YouTube rằng lời mời khiến cô ấy nổi da gà vì nó quá tuyệt”, quan chức ủy ban tổ chức Olympic Tokyo cho biết.

Vậy kế hoạch của MIKIKO là gì?

Bức màn mở ra với cảnh một chiếc xe máy màu đỏ chạy qua… Bản phác thảo đề xuất của nhóm MIKIKO

Theo tài liệu, Lễ khai mạc bắt đầu bằng một cuộc đua mô tô màu đỏ qua Sân vận động Olympic. Đó là chiếc mô tô màu đỏ của “AKIRA”. Manga được yêu thích của Otomo Katsuhiro lại trở thành chủ đề nóng sau khi được cho là đã dự đoán Thế vận hội Tokyo 2020.

Sử dụng bản đồ chiếu, thành phố Tokyo nổi lên. Miura DaichiSugawara Koharu xuất hiện và thêm hoa. “NEO TOKYO 2020” do Otomo vẽ (một cái tên khác của “AKIRA”) được chiếu tại sân vận động.

olympic tokyoolympic tokyo

Có một đoạn hồi tưởng về Thế vận hội Tokyo 1964, và sau đó mọi thứ trở lại hiện tại qua Naomi Watanabe và một người khổng lồ "BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?" ký tên. Ở đây, Naomi đóng vai trò là người kết nối giữa hai kỳ Thế vận hội, trái ngược với một trò đùa thô thiển tập trung vào cân nặng của cô.

Có những vũ nữ nhảy múa với những quả bóng phát sáng. Các vận động viên Olympic diễu hành giữa các chặng khác nhau tạo nên hình dạng của các lục địa. Nhiều môn thể thao khác nhau được giới thiệu, sử dụng CGI của các nhân vật khác nhau, chẳng hạn như Super Mario.

tokyo olympictokyo olympic

tokyo olympic

Khi Shukan Bunshun liên hệ với MIKIKO để bình luận, cô chủ yếu nói rằng muốn nghỉ ngơi.

Tài liệu đầy đủ 280 trang sẽ được tiết lộ trong số mới của Shukan Bunshun, ra ngày 1 tháng 4. Bao gồm tên của những người nổi tiếng mà cựu chủ tịch cơ quan tổ chức Olympic Mori Yoshiro, Thủ tướng Yoshihide Suga và Thống đốc Tokyo Yuriko Koike muốn xuất hiện trong Lễ khai mạc, cũng như điều gì đó về một người không rõ MIKIKO đã làm việc trong Koi Dance với (Hoshino Gen).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."