Hóng Video xin lỗi của Kato Minami nhận về số lượt dislike cao hơn like 8 lần

Video xin lỗi của Kato Minami nhận về số lượt dislike cao hơn like 8 lần

Đăng vào ngày trong Tin tức 691

Cựu đội trưởng NGT48 Team NIII Kato Minami từng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm.

Được nhiều người biết đến với cái tên KatoMina, người rất nổi tiếng vào năm 2017, cô ấy là thành viên đầu tiên và duy nhất của thế hệ NGT48 đầu tiên xếp hạng trong cuộc Tổng tuyển cử của AKB48 và được coi là một trong những thành viên Át chủ bài của NGT48.

Nhưng điều đó đã thay đổi vào năm 2019, khi cô ấy đăng một bức ảnh thiếu nhạy cảm trên Instagram đã làm mất đi sự nổi tiếng của cô theo đúng nghĩa đen. Gần ba năm sau, Kato Minami không còn là thành viên NGT48 và đã bắt đầu một kênh YouTube và đăng lời xin lỗi. Nhưng không phải một lời xin lỗi hướng đến các thành viên NGT48 mà là vì những chuyện động trời. Video đã nhận được hơn 4.000 lượt không thích và 757 lượt thích.

Điều xảy ra vào năm 2019 là khi đang làm móng, Kato đã chụp ảnh tin tức về lễ tốt nghiệp của Yamaguchi Maho và đăng: “Tôi muốn thay đổi kênh, nhưng tôi đang làm móng”.

NGT48 nhanh chóng thông báo rằng “NGT48 sẽ dừng mọi hoạt động của SNS đối với tất cả các thành viên của NGT48. Sẽ có một lệnh cấm đối với tất cả SNS”.

Ngoài ra, vì bài đăng không phù hợp, thành viên nổi tiếng một thời đã bị giáng cấp trở lại làm thực tập sinh. Kato trả lời: “Tôi xin lỗi sâu sắc rằng tôi đã xúc phạm nhiều người bởi bài đăng của tôi. Tôi cảm thấy buồn khi xem tin tức ở tiệm nail và tôi chỉ muốn chia sẻ cảm xúc của mình trong phạm vi bạn bè của mình. Tôi đã làm sai và công khai bài đăng với mọi người. Tôi không xem xét cảm xúc của mọi người, mặc dù điều đó có nghĩa là chỉ những người bạn thân mới nhìn thấy. Tôi sẽ nhìn lại bản thân và suy ngẫm về những gì tôi đã làm và kể từ bây giờ, tôi muốn hành động có trách nhiệm trong mọi việc. Lời xin lỗi của tôi".

Kato thừa nhận rằng cô ấy có một tài khoản cá nhân bên cạnh tài khoản công khai của mình và có thể cô ấy đã quên chuyển tài khoản hồ sơ khi đăng bài và đăng lên Instagram công khai.

Nguồn dịch: Neotokyo2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."