Hóng Sự bất cẩn của Kato Minami đã khiến tất cả các thành viên NGT48 phải dừng hoạt động trên mạng xã hội

Sự bất cẩn của Kato Minami đã khiến tất cả các thành viên NGT48 phải dừng hoạt động trên mạng xã hội

Đăng vào ngày trong Tin tức 2343

Một con sâu làm rầu nồi canh, không chỉ Kato Minami nhận hình phạt mà các thành viên còn lại cũng bị dính líu.

NGT48
(c) Neo-Tokyo 2099

Sau bài đăng “cạnh khóe” Yamaguchi Maho của Kato Minami bị xóa, Minami dù đã gửi lời xin lỗi đến mọi người nhưng cư dân mạng dường như vẫn không dừng phẫn nộ. Kato đã phải trở lại làm thực tập sinh, đây là một cú ngã đau đớn với KatoMina khi cô đã rất được lòng người hâm mộ vì cô là thành viên đầu tiên và duy nhất của thế hệ đầu tiên của NGT48 có mặt trong Tổng tuyển cử AKB48, và cũng được xem là một thành viên chủ chốt của NGT48.

Ngay sau đó công ty đã buộc tất cả các thành viên NGT48 ngừng hoạt động trên các trang mạng xã hội. Các thành viên đã đăng bài đăng cuối cùng lên Twitter.

Kato Rika viết: “Xin lỗi mọi người vì trong thời gian tới tôi không thể cập nhật tin tức. Điều này sẽ dễ dàng hơn cho các fan và các thành viên trong nhóm cảm thấy an toàn hơn. Tôi thực sự xin lỗi. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Xin hãy chờ đợi!”

Murakumo Fuka đăng: “Hôm nay đã có một quyết định từ phía công ty. Tôi thấy rất đau lòng vì đã phản bội cảm xúc của những người đã ủng hộ cho chúng tôi. Chúng tôi thành thật xin lỗi.”

Murakumo cũng viết, “Mạng xã hội của tất cả các thành viên sẽ kết thúc từ 11:00 p.m. ngày 21. Tôi xin lỗi người hâm mộ. Tôi rất xin lỗi.”

Murakumo là một trong những thành viên NGT48 đứng về phía Yamaguchi Maho nhưng vẫn chọn ở lại nhóm chứ không tốt nghiệp.

Oguma Tsugumi viết: “Tôi xin lỗi vì đã không cập nhật thường xuyên. Trên trang web chính thức đã có thông báo rằng chúng tôi phải ngừng sử dụng Twitter và Instagram bắt đầu từ 11:00 p.m. Tôi rất xin lỗi vì làm các bạn buồn, đặc biệt là những người ủng hộ tôi. Tôi thành thật xin lỗi.”

Kado Yuria đăng: “Tôi xin lỗi vì vì hành vi bất cẩn của một thành viên nên chúng tôi phải ngừng sử dụng Instagram và Twitter trong một thời gian.”

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều lời chỉ trích về hành động của Kato Minami:

 “Chuyện cô làm không khác gì bạo lực học đường cả. Cô nói rằng cô quên chuyển sang ‘danh sách bạn bè thân thiết’ trên Instagram. Nếu cô không cẩn thận, thì rất có thể cô sẽ là nạn nhân kế tiếp của vụ bạo lực đấy. Tôi tự hỏi không biết cái ‘danh sách bạn bè thân thiết’ của cô có thể public không nhỉ?”.

“Một lời xin lỗi quá tồi tệ, cái cớ cũng quá vớ vẩn!”.

“Sau tất cả những chuyện này mà cổ chỉ bị giáng xuống thực tập sinh thôi sao?”.

“Một đội trưởng hèn nhát!”

“NGT48 nên giải tán đi!”

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."