Hóng Yoshino Koichi thông báo đã kết hôn và có con trai

Yoshino Koichi thông báo đã kết hôn và có con trai

Đăng vào ngày trong Tin tức 486

Cựu thành viên ChouTokkyu Yoshino Koichi, còn được gọi là Koichi, đã thông báo rằng anh ấy đã kết hôn với một phụ nữ không phải là người nổi tiếng vào tháng 10 năm ngoái. Ngoài ra, anh đã chào đón đứa con đầu lòng, một cậu con trai, vào tháng 2.

yoshinokoichi

Yoshino Koichi thông báo qua Twitter: 

Tôi có một thông báo cho tất cả mọi người. Tôi đã kết hôn với một người phụ nữ không phải là người nổi tiếng, người mà tôi đã hẹn hò một thời gian, vào tháng 10 năm ngoái, và đứa con đầu lòng của chúng tôi, một bé trai, được sinh ra vào tháng 2 năm 2021.

Tôi vẫn chưa trưởng thành, nhưng tôi có trách nhiệm của một người cha, và trong khi tôi không thể không cảm thấy mất mát, tinh thần trách nhiệm và tình cảm của tôi đối với công việc đã trở nên mạnh mẽ hơn.

Tôi đã nghĩ về việc có nên công bố nó cho đến phút cuối cùng hay không. Tuy nhiên, tôi không thể đứng trên sân khấu trong khi che giấu sự thật rằng tôi đã trở thành một người cha.

Sẽ làm tôi hạnh phúc nếu bạn sẽ theo dõi tôi nồng nhiệt. Hãy tiếp tục ủng hộ tôi.

Yoshino Koichi gia nhập ChouTokkyu vào năm 2011, nhưng đã rời nhóm vào tháng 4 năm 2018. Kể từ khi rời công ty quản lý của mình vào tháng 4 năm 2019, anh đã hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ không ký tên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."