Hóng Saito Takumi và Ueno Juri đóng phim Netflix, điều gì sẽ xảy ra nếu đàn ông mang thai?

Saito Takumi và Ueno Juri đóng phim Netflix, điều gì sẽ xảy ra nếu đàn ông mang thai?

Đăng vào ngày trong Tin tức 963

Netflix và TV Tokyo ngày hôm nay 08/04 đã thông báo đang sản xuất loạt phim live-action chuyển thể từ manga Hiyama Kentaro no Ninshin của Sakai Eri (Kentaro Hiyama's First Pregnancy) sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2022.

khi đàn ông mang bầu

Saito Takumi sẽ đóng vai nhân vật chính Hiyama Kentaro, người không chỉ thay đổi tình trạng thể chất mà còn cả công việc, gia đình, xã hội và chính bản thân anh ta, được kích hoạt bởi một "cái thai" bất ngờ. Còn Ueno Juri sẽ đóng vai bạn đời Seto Aki, một nhà văn kiêm biên tập viên tự do, người sống bận rộn hàng ngày để tiếp tục sự nghiệp của mình tại nơi làm việc, bất chấp áp lực từ nhà cha mẹ để kết hôn. Bộ truyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi nam giới có thể mang thai. Nhân viên văn phòng ưu tú Hiyama Kentaro có thai ngoài ý muốn, và trong khi phải chịu đựng định kiến là một người đàn ông mang thai, anh vượt qua cùng với người bạn đời Aki. Đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến việc mang thai và sinh con hiện đại, cả hai cuối cùng buộc phải quyết định sinh con hay không. Và điều gì nằm trước quyết định đó?

Hakota Yuko và Kikuchi Takeo sẽ đạo diễn loạt phim. Yamada Yoshitatsu, Sode Yukiko và Amano Chihiro phụ trách viết kịch bản. AOI Pro. hợp tác sản xuất.

Saito Takumi cho biết: "Tôi cảm thấy rằng tác phẩm mô tả sự hoán đổi vai trò giữa nam và nữ, có khả năng trở thành phản đề cho một thời đại mới chống lại những suy nghĩ cũ và tồi tệ". Ueno Juri chia sẻ: "Có những xung đột với quan niệm tiêu cực của Aki về gia đình và gia đình, và những thay đổi trong các giá trị của Aki mà cô ấy muốn được tự do với tư cách là một người phụ nữ. Tôi muốn tận hưởng các nhân vật phát triển cùng tôi."

khi đàn ông mang bầu

Sakai Eri đã xuất bản manga trên tạp chí Be Love của Kodansha vào năm 2012, và Kodansha đã xuất bản một tập sách tổng hợp cho manga. Trong khi miêu tả hài hước cuộc sống bị đảo ngược giới tính và những khoảng cách, người anh hùng phải đối mặt với nhiều vấn đề xã hội không xuất hiện sau khi "mang thai". Bà trải lòng: "Một câu chuyện về sự trưởng thành mô tả cách bạn dần thay đổi bản thân với những người xung quanh. Tôi cảm thấy rằng Nhật Bản, đất nước đã được thế giới coi là đất nước của nam và nữ, đang dần thay đổi. Với tư cách là một người xem, tôi thực sự mong đợi đến Hiyama Kentaro no Ninshin do Saito Takumi, Ueno Juri, Hakot Yuko và Kikuchi Yasuhito quay vươn ra thế giới."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."