Hóng Minami Akina và Hamaguchi Masaru đang mong chờ đứa con đầu lòng

Minami Akina và Hamaguchi Masaru đang mong chờ đứa con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 444

Vào ngày 21 tháng 4, diễn viên hài Hamaguchi Masaru (49 tuổi) và tài năng Minami Akina (31 tuổi) thông báo qua YouTube rằng họ đang mong chờ đứa con đầu lòng.

Mở đầu video, Hamaguchi Masaru tuyên bố: "Chúng tôi thông báo là vợ chồng. Chúng tôi đã được ban phước cho một cuộc sống mới." Minami Akina chia sẻ: "Chúng tôi quyết định cho mọi người biết bây giờ tôi đã bước sang tháng thứ năm và trong tam cá nguyệt thứ hai."

Hamaguchi Masaru tiết lộ: "Akina không bị ốm nghén. Cô ấy tràn đầy năng lượng như thể cô ấy không mang thai", Minami Akina bổ sung: "Vâng, tôi đang làm rất tốt." Hamaguchi Masaru chia sẻ thêm: "Tôi đã siêu âm một lần và nó trông giống như đứa trẻ của chúng tôi đang lắc mông. Tôi không biết đó là cái nào! Chúng tôi cũng rất mong chờ con..."

Cuối cùng, Minami Akina nói: "Chúng tôi đã thực sự hy vọng có một đứa trẻ trong một thời gian dài, vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc." Cô dự định sẽ tiếp tục làm việc trong khi ưu tiên sức khỏe của mình và thảo luận với cơ quan của mình. Hamaguchi Masaru bày tỏ: "Vì chúng tôi sắp có thêm một thành viên mới trong gia đình, tôi càng phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Mọi người hãy nồng nhiệt dõi theo chúng tôi".

Mối quan hệ của Hamaguchi và Minami lần đầu tiên được đưa tin vào năm 2014. Ngay sau đó, cả hai thú nhận rằng họ đang hẹn hò. Họ đã kết hôn vào ngày 25 tháng 5 năm 2018 và tổ chức buổi lễ của mình tại Khách sạn Miracosta của Tokyo Disney Sea vào tháng 9 năm 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."