Hóng Arata Mackenyu vướng tin hẹn hò với cựu diễn viên Okamoto Natsuki

Arata Mackenyu vướng tin hẹn hò với cựu diễn viên Okamoto Natsuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 3304

Các tạp chí tin đồn đã xôn xao với tin đồn rằng nam ngôi sao Arata Mackenyu đang có quan hệ tình cảm.

Các tạp chí tin đồn không hoàn toàn đưa ra tên tuổi, nhưng họ đã đưa ra manh mối rằng người đó là từng là diễn viên nhí nổi tiếng một thời, hiện ở độ tuổi ngoài 30, và đã giải nghệ. Cô đã ly hôn với một nhà tạo mẫu nổi tiếng và có vẻ ngoài khôn ngoan được cho là giống với Mitsushima Hikari và Hirose Suzu.

arata mackenyu

Cư dân mạng và các tạp chí tin đồn khác đặt mũ thám tử của họ lên, và nhiều người ước tính rằng người phụ nữ bí ẩn là Okamoto Natsuki. Natsuki khởi nghiệp năm 8 tuổi với một bộ phim truyền hình dài tập của đài NHK, ngoài diễn xuất cô còn là người mẫu ảnh nổi tiếng trên các tạp chí Seventeen, CANDy và tạp chí thần tượng UP to boy.

Vai diễn cuối cùng của cô là vào năm 2011, và hiện đã giải nghệ. Cô cũng đã kết hôn với một nhà tạo mẫu nổi tiếng nên suy đoán của họ khá chính xác. Có thông tin cho rằng họ gặp nhau vào mùa thu năm 2018 tại một buổi chụp ảnh nơi Natsuki đi cùng chồng. Một thời gian ngắn sau khi Natsuki ly hôn với chồng, và người ta nói rằng cả hai bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó. Năm nay Natsuki 31 tuổi.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."