Hóng Johnnys' Jr. Channel trên YouTube mở tùy chọn cho phụ đề do người xem đóng góp

Johnnys' Jr. Channel trên YouTube mở tùy chọn cho phụ đề do người xem đóng góp

Đăng vào ngày trong Tin tức 2027

Sau phụ đề tiếng Anh chính thức được thông báo trước đó cho 11 video biểu diễn và một tài khoản Twitter tiếng Anh hoàn toàn mới, công ty tài năng Nhật Bản Johnny & Associates sẽ bắt đầu nhận phụ đề để giúp đáp ứng nhu cầu của người xem ở nước ngoài, bắt đầu từ nỗ lực hàng đầu của công ty trên YouTube, Johnnys' Jr. Channel.

Ra mắt vào tháng 3 năm 2018, Johnnys' Jr. Channel kể từ đó đã thu được hơn 1,3 tỷ lượt xem từ khắp nơi trên thế giới, giới thiệu những cuộc phiêu lưu và kỳ tích của các nghệ sĩ mới nổi của Johnny & Associates được gọi là Johnnys' Juniors. Mặc dù nội dung luôn là tiếng Nhật bản địa của các chàng trai, nhưng có thể nhận thấy sự quan tâm từ khán giả nước ngoài; thể hiện qua hàng trăm bản phụ đề bằng hàng chục ngôn ngữ đã được các tình nguyện viên tận tụy cung cấp trước đó thông qua tính năng Dịch thuật cộng đồng của YouTube. Trước sự thất vọng của người xem toàn cầu, công cụ dịch của YouTube không thể giải thích được bởi Google vào khoảng tháng 10 năm 2020, nhưng bắt đầu từ hôm nay, chính kênh này sẽ đưa ra một cách để khôi phục nó bằng proxy.

Những người quan tâm vui lòng gửi qua hướng dẫn bên dưới!

Cách gửi phụ đề cho kênh Johnnys 'Jr.

Bước 1:

Đăng ký tài khoản miễn phí tại https://amara.org

je

Bước 2:

Chọn tùy chọn "Không gian làm việc công cộng của Amara" trong điều hướng phía trên bên trái và làm theo hướng dẫn để thêm video mà bạn muốn tạo phụ đề HOẶC giúp người khác hoàn thành video của họ.

je

Bước 3:

Chọn ngôn ngữ mong muốn của bạn từ danh sách các tùy chọn, sau đó sử dụng phần mềm tùy chỉnh của Amara.org để tạo phụ đề của bạn.

je

Bước 4:

Sau khi hoàn tất, hãy đảm bảo dịch cả tiêu đề và mô tả của video, sau đó nhấp vào nút "Xuất bản".

je

Bước 5:

Gửi URL video Amara đến địa chỉ e-mail J.Jr.Ch.Subtitles@gmail.com

* Hãy đảm bảo cung cấp URL cụ thể của ngôn ngữ bạn đã đặt phụ đề

Sau khi nhận, bản dịch sẽ được một nhân viên tận tâm xem xét và sau khi được chấp thuận, phụ đề sẽ được tải lên tài khoản quản trị YouTube của Johnnys 'Jr. Channel để xem trực tiếp từ YouTube!

Vui lòng lưu ý những điều sau khi gửi:

・ Hiện tại, chỉ có thể chấp nhận phụ đề cho các video được xuất bản trên Kênh của Johnnys 'Jr.

・ Một số video có thể không đủ điều kiện để làm phụ đề tình nguyện tại bất kỳ thời điểm nào, theo quyết định riêng của người phê duyệt.

・ Trong trường hợp có nhiều nội dung gửi cho cùng một video và ngôn ngữ, chỉ một nội dung sẽ được chấp nhận.

・ Các bản sửa đổi phụ đề đã xuất bản sẽ không được chấp nhận.

・ Các bài dự thi không có bản dịch kèm theo tiêu đề video và mô tả video sẽ không được chấp nhận.

・ Địa chỉ e-mail được liệt kê ở trên chỉ dành cho các bài gửi. Địa chỉ này là tự động và có thể không hỗ trợ các câu hỏi hoặc yêu cầu.

・ Các thay đổi đối với dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn phương pháp hoặc khung thời gian chấp nhận gửi, có thể được thực hiện mà không cần thông báo trước.

・ Tất cả các biện pháp cần thiết sẽ được thực hiện để quản lý an toàn chặt chẽ để thông tin cá nhân được lưu giữ sẽ không bị lấy bởi một bên thứ ba một cách bất hợp lý.

Đó là một sự phát triển thú vị và chắc chắn sẽ đi một chặng đường dài trong việc kết nối khán giả toàn cầu mới với thế hệ ngôi sao tiếp theo của Johnny's!

Nguồn dịch: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."