Hóng Đúng một năm rời JE, Tegoshi Yuya chính thức solo vào tháng 7

Đúng một năm rời JE, Tegoshi Yuya chính thức solo vào tháng 7

Đăng vào ngày trong Tin tức 658

Cựu thành viên của NEWS, Tegoshi Yuya sẽ ra mắt solo vào tháng sau.

Đã đúng một năm kể từ khi Tegoshi Yuya tổ chức họp báo sau khi từ chức khỏi Johnny's & Associates. Vào ngày 7 tháng 7, anh sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số Cinnamon, tiếp theo là một đĩa đơn kỹ thuật số mới mỗi tháng cho đến tháng 12. Sau đó, anh sẽ tổ chức concert tại ba thành phố lớn vào tháng 9 và sẽ phát hành album đầu tiên của mình vào cuối năm.

tegoshi yuya

Tegoshi sẽ ra mắt solo từ FOR LIFE MUSIC ENTERTAINMENT. Theo các nguồn tin, công ty quản lý câu lạc bộ người hâm mộ của Tegoshi đã giới thiệu đôi bên với nhau. Các nhân viên sản xuất của họ đã nghe thấy tiếng hát của Tegoshi và "rất ngạc nhiên về khả năng hát và khả năng ca hát rộng rãi."

Sau nhiều lần thảo luận, Tegoshi cảm thấy FOR LIFE MUSIC hiểu được hướng đi trong âm nhạc của mình. Vì vậy, anh quyết định tiến tới với họ một năm sau khi rời Johnny's. Đĩa đơn đầu tiên của anh "Cinnamon" được mô tả như một bản tình ca có nhịp độ trung bình so sánh tình yêu đích thực với ngôn ngữ hoa của quế.

Tegoshi cũng sẽ xuất hiện trong 24 -Hour TikTok LIVE 2021 được tổ chức vào ngày 3 và 4 tháng 7, nơi anh sẽ biểu diễn Cinnamon với một ban nhạc sống. Hơn nữa, anh sẽ đóng vai trò là nhân vật chính của chương trình âm nhạc Supepura Tegoshi trên Space Shower TV Plus, sẽ phát sóng mỗi tháng một lần.

Tegoshi dự kiến sẽ tổ chức một buổi phát trực tiếp vào tối nay lúc 8 giờ tối theo giờ JST. Ngoài thông báo ra mắt solo, anh sẽ trình diễn trực tiếp ca khúc Cinnamon lần đầu tiên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."