Hóng Yêu nhau lặng lẽ, Hayashi Kento và Oshima Yuko chuẩn bị kết hôn rồi

Yêu nhau lặng lẽ, Hayashi Kento và Oshima Yuko chuẩn bị kết hôn rồi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1680

Nam diễn viên Hayashi Kento (30 tuổi) và cựu thành viên AKB48 Oshima Yuko (32 tuổi) thông báo chuẩn bị kết hôn.

hayashi kento oshima yuko
Oshima Yuko viết trên trang web chính thức: 

Tôi xin lỗi vì đây là vấn đề cá nhân, nhưng tại thời điểm này, tôi muốn thông báo rằng tôi sẽ kết hôn với Hayashi Kento-san. Kể từ khi bắt đầu công việc này cách đây 25 năm, tôi đã được nhiều người ủng hộ và tôi đã dành phần lớn cuộc đời mình để làm việc với sự động viên của mọi người. Tôi chân thành biết ơn vì các bạn đã tiếp tục theo dõi tôi cho đến ngày hôm nay. Xin cảm ơn.

Tôi vẫn có thể nhớ rõ giọng nói và hình ảnh của các bạn cổ vũ tôi. Cũng như tôi rất vui khi đưa ra thông báo này, tôi hy vọng bạn sẽ hạnh phúc cho tôi. Cảm ơn tất cả mọi người, thế giới mở rộng hơn nữa, và tôi cảm thấy rằng nó sẽ trở thành một phần năng lượng của tôi trong tương lai. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để mang đến những khoảnh khắc phong phú, vì vậy tôi yêu cầu sự hỗ trợ liên tục của các bạn.

Hayashi Kento cũng đưa ra thông báo trên trang web chính thức như sau:

Tôi bước vào thế giới diễn xuất này khi tôi 15 tuổi. Trước khi tôi nhận ra điều đó, tôi đã dành một nửa cuộc đời mình với tư cách là một diễn viên. Các bạn là những người đã cổ vũ tôi kể từ khi tôi ra mắt và là những người đã thể hiện sự quan tâm đến tôi khi tham gia các dự án. Sự hiện hữu của các bạn luôn là chỗ dựa của tôi, và những lời nói ấm áp của các bạn đã giúp tôi đi hết bước này đến bước khác. Tôi rất biết ơn.

Với trách nhiệm và quyết tâm hơn trước, tôi sẽ đối mặt với công việc của mình một cách nghiêm túc và cống hiến hết mình mỗi ngày. Tôi rất hạnh phúc nếu các bạn luôn dõi theo tôi một cách nồng nhiệt.

Tin tức về lễ đính hôn của cặp đôi lần đầu tiên được một số tờ báo thể thao đưa tin vào sáng ngày 29/07. Hai người lần đầu tiên đóng chung trong movie Yamikin Ushijima-kun vào năm 2012. Trong thời gian đó, Hayashi Kento đã tiết lộ rằng oshimen (thành viên yêu thích) của anh ấy trong AKB48 là Oshima Yuko. Họ đã là bạn bè kể từ đó, nhưng trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình buổi sáng Scarlet của đài NHK (tháng 9 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020) và bộ phim truyền hình Kyojo của đài Fuji TV (tháng 1 năm 2020).

Cả hai được cho là đã bắt đầu hẹn hò vào mùa hè năm ngoái sau khi quay xong bộ phim Scarlet. Họ không muốn gây phiền nhiễu cho bất cứ ai nên trước đó không công khai quan hệ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."