Hóng Nhạc sĩ của Dấu Ấn Rồng Thiêng qua đời do sốc nhiễm trùng

Nhạc sĩ của Dấu Ấn Rồng Thiêng qua đời do sốc nhiễm trùng

Đăng vào ngày trong Tin tức 434

Sugiyama Koichi, được biết đến với việc sáng tác nhạc cho loạt phim Dragon Quest, đã qua đời vào ngày 30/09 do sốc nhiễm trùng. Ông đã 90 tuổi. Lễ tang và tiễn biệt của ông đã được tổ chức với gia đình. Trang web chính thức của loạt trò chơi nhập vai Dragon Quest của Square Enix đã đưa ra thông báo chính thức vào hôm thứ năm.

Sugiyama Koichi sinh ngày 11/04/1931 tại Tokyo. Ngoài việc tạo ra các bài hát nổi tiếng như Amairo no Kami no Otome, Hana no Kubikazari, Koi no Fuga và Gakuseigai no Kissaten, anh còn sáng tác nhạc ở nhiều thể loại bao gồm CM, anime, và thậm chí cả ngựa người hâm mộ đua xe cho Hiệp hội Đua xe Nhật Bản. Ông đã nhận được giải thưởng Order of the Rising Sun, Gold Rays with Rosette vào năm 2018 và được vinh danh là Người có công với văn hóa vào năm 2020.

sugiyama koichi

Sugiyama Koichi bắt đầu sáng tác cho trò chơi đầu tiên của series Dragon Quets (Dấu Ấn Rồng Thiêng) vào năm 1986. Ông đã sáng tác hơn 500 tác phẩm kể từ đó. Trong công bố qua, Square Enix thông báo rằng Sugiyama Koichi đã hoàn tất sáng tác cho Dragon Quest XII: Erabareshi Unmei no Honoo (Dragon Quest XII: The Flames of Fate) và đây là tác phẩm cuối cùng của ông. Overture: Loto's Theme mang tính biểu tượng của Dragon Quest đã được trình diễn với tư cách là bài hát đầu tiên mở ra cuộc diễu hành của các vận động viên của các quốc gia trong lễ khai mạc Thế vận hội Tokyo vào tháng 7 vừa qua.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những người thân yêu của anh ấy trong thời gian khó khăn này. Anh có thể nghỉ ngơi trong hòa bình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."