Hóng Matsuda Ryuhei kết hôn với Morgan Mala, chuẩn bị có thành viên mới

Matsuda Ryuhei kết hôn với Morgan Mala, chuẩn bị có thành viên mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1086

Nam diễn viên Matsuda Ryuhei (38 tuổi) và người mẫu Morgan Mala (24 tuổi) đã thông báo kết hôn thông qua công ty chủ quản của cả hai. Morgan hiện đang mang thai và dự kiến sinh con vào mùa xuân năm sau.

Thông báo viết: "Vào thời điểm này, chúng tôi muốn thông báo rằng Matsuda Ryuhei và Morgan Mala đã đăng ký kết hôn. Với lại, chúng tôi đã may mắn có một em bé, và cuộc sống gia đình chúng tôi sẽ có sang trang mùa xuân tới. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc."

matsuda ryuhei

Matsuda Ryuhei sinh ra tại Tokyo vào ngày 09/05/1983. Cha của anh là diễn viên quá cố Matsuda Yusaku, mẹ là nữ diễn viên Matsuda Miyuki và anh trai là Matsuda Shota. Anh xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim Gohatto năm 1999 và đã đóng vai chính trong nhiều tác phẩm kể từ đó. Trước đó anh đã kết hôn với người mẫu Ohta Rina từ năm 2009 đến năm 2017. Họ có với nhau một cô con gái 12 tuổi.

Trong khi đó, Morgan Mala là một người mẫu Anh gốc Nhật, sinh tại Tokyo vào ngày 11/09/1997. Bên cạnh việc làm mẫu trên các tạp chí thời trang và CM, cô còn tham gia đóng các vở kịch trên sân khấu. Cô chia sẻ trên Instagram:

Cám ơn các bạn đã luôn ủng hộ.
Hôm nay, tôi xin thông báo rằng tôi đã kết hôn với Matsuda Ryuhei, người mà tôi đã hẹn hò từ lâu.

Và lần này, tôi đã được ban tặng một cuộc sống mới và dự định sẽ sinh con vào mùa xuân năm sau. Tôi tràn đầy niềm vui trong điều kỳ diệu này.

Trong tương lai, tôi muốn tiếp tục làm việc theo nhịp độ của riêng mình và trân trọng cuộc sống nhỏ bé mà tôi nhận được khi đang từ từ chuẩn bị cho việc sinh con.

Tôi vẫn chưa trưởng thành, nhưng tôi sẽ rất cảm kích nếu bạn có thể dõi theo tôi một cách nồng nhiệt.

Cám ơn vì sự hỗ trợ liên tục của bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."