Hóng Matsu Takako hòa giọng cùng... 3 người chồng cũ

Matsu Takako hòa giọng cùng... 3 người chồng cũ

Đăng vào ngày trong Tin tức 694

Bộ phim truyền hình Fuji TV Omameda Towako to Sannin no Motootto kể về câu chuyện của Omameda Towako, do Matsu Takako thể hiện, và mối quan hệ của cô với ba người chồng cũ do Matsuda Ryuhei, Kakuta Akihiro và Okada Masaki thủ vai.

Ca khúc kết thúc của bộ phim là các biến thể khác nhau của bài hát có tên Presence. Bài hát này là của một nhóm được tạo ra cho bộ phim, bao gồm Takako, Ryuhei, Akihiro và Masaki, cùng với STUTS, dưới tên STUTS & Matsu Takako with 3exes. STUTS, cùng với butaji, đã viết lời cho giọng ca chính, do Takako hát. STUTS cũng chịu trách nhiệm sản xuất bài hát. Ba người chồng cũ thể hiện phần của bài hát dưới cái tên 3exes.

Có năm phiên bản khác nhau của Presence được sử dụng trong Omameda Towako to Sannin no Motootto, mỗi phiên bản sẽ có một rapper khách mời khác nhau. Tập 1 & 6 có Presence I với sự góp giọng của KID FRESINO. Tập 2 & 7 có Presence II, với sự góp giọng của BIM và Okada Masaki. Tập 3 & 8 có Presence III, với sự góp giọng của NENE của Yurufuwa Gang và Kakuta Akihiro. Tập 4 & 9 có Presence IV, với sự góp mặt của Daichi Yamamoto và Matsuda Ryuhei. Các tập 5 và 10 có Presence V, với sự góp giọng của T-Pablow của BAD HOP.

Tất cả năm phiên bản của Presence sẽ xuất hiện trong album cùng tên, dự kiến phát hành vào ngày 23 tháng 6. Album cũng sẽ có Presence Remix, có tất cả năm rapper đã xuất hiện trên các phiên bản khác nhau của Presence.

matsu takako

  1. Presence I (feat. KID FRESINO)
  2. Presence II (feat. BIM, 岡田将生) (Presence II (feat. BIM, Okada Masaki))
  3. Presence III (feat. NENE, 角田晃広) (Presence III (feat. NENE, Kakuta Akihiro))
  4. Best Party of My Life
  5. Presence IV (feat. Daichi Yamamoto, 松田龍平) (Presence IV (feat. Daichi Yamamoto, Matsuda Ryuhei))
  6. Presence V (feat. T-Pablow)
  7. Presence Remix (feat. T-Pablow, Daichi Yamamoto, NENE, BIM, KID FRESINO)
  8. Shapes
  9. Presence Reprise (feat. butaji)
  10. Presence (instrumental)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."