Top 99 phim lãng mạn đến rụng tim cho bạn cày dịp Valentine (phần 2)

99 phim lãng mạn đến rụng tim cho bạn cày dịp Valentine (phần 2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 4947

Vừa qua, clip tổng hợp 99 cảnh tình cảm cực kỳ đáng yêu trong các bộ phim Nhật Bản do bạn 竹棘 Sumi thực hiện, Tomomi phụ đề tiếng Việt đã tạo lên một làng sóng phấn kích với fan hâm mộ. Khi Khám Phá Nhật Bản chia sẻ lại, một lần nữa clip nhận được sự quan tâm đặc biệt cộng đồng fan phim Nhật tại Việt Nam. Dĩ nhiên những bộ phim này có chứa đựng cảnh lãng mạn, chứ cả phim thì chưa chắc lãng mạn nhé.

phim Nhật

4'35" : Ai no Mukidashi (Love Exposure - Những nẻo đường tình)
Vì thua cược với bạn, Yu phải cải trang thành nữ, đi vào thành phố và hôn người phụ nữ đầu tiên cậu gặp. Họ đi ngang qua một cô gái trẻ tên Yoko đang bị đám du côn vây quanh. Yu, vẫn trong trang phục phụ nữ, giải vây cho Yoko. Sau đó cậu hôn Yoko và bỏ chạy. Yoko đem lòng yêu một người phụ nữ mà cô chỉ biết mỗi cái tên là Miss Scorpion.

4'37" : Kinkyori Renai (A Short Distance Relationship - Tình yêu gần kề)
Bộ phim chuyển thể từ shoujo manga nổi tiếng, ngoài ra còn có phiên bản truyền hình. Yuni là một nữ sinh cá tính. Còn Haruka là một thầy giáo đào hoa, kí hợp đồng dạy học ngắn hạn với trường của Yuni. Yuni và Haruka cùng làm một bản hiệp ước rằng mối quan hệ của họ chỉ kéo dài đến khi hợp đồng làm giáo viên của Haruka kết thúc.

4'39" : Yokomichi Yonosuke (Câu chuyện về Yonosuke)
7'21" : Yokomichi Yonosuke (Câu chuyện về Yonosuke)

Câu chuyện diễn ra vào những năm 1980, dựa theo tiểu thuyết cùng tên. Yokomichi Yonosuke là một sinh viên đại học có trái tim ấm áp sống ở thành phố cảng Nagasaki. Người yêu anh, Yosano Shoko, là con gái của một chủ tịch công ty.

4'41" : Uroborosu - Kono Ai Koso, Seigi (Ouroboros)
7'14" : Uroborosu - Kono Ai Koso, Seigi (Ouroboros)
7'24" : Uroborosu (đoạn cut trong chương trình Pittanko Kankan phỏng vấn 2 diễn viên chính trong phim)

Ikuo và Tatsuya là những đứa trẻ mồ côi, cả hai đã tận mắt chứng kiến cô giáo Yuko bị giết. Ikuo và Tatsuya đi báo cảnh sát, nhưng một cảnh sát đeo chiếc đồng hồ vàng đã che đậy vụ việc. 15 năm sau, Ikuo trở thành một cảnh sát tốt bụng, tài giỏi, có tỉ lệ bắt được tội phạm cao nhất ở đồn. Còn Tatsuya tận dụng vẻ ngoài điển trai và trí thông minh để trở thành một yakuza cấp cao.

4'42" : Ryuusei No Kizuna (Sao băng định mệnh)
Ryusei no Kizuna dựa theo tiểu thuyết của nhà văn trinh thám nổi tiếng Higashino Keigo. Koichi, Taisuke, và Shizuna là 3 anh em. Khi họ còn học tiểu học, cha mẹ họ đã bị giết một cách tàn nhẫn và họ thề sẽ trả thù. 14 năm sau, kế hoạch báo thù của họ liên tục hé lộ được nhiều sự thật mới.

4'44" : Kagi no Kakatta Heya (Căn phòng khóa kín/Vua bẻ khóa)
4'50" : Kagi no kakatta heya - phần Special (hậu trường)
Enomoto bẩm sinh đã có kiến thức về các công cụ bảo vệ an ninh và tự tin rằng trên đời không có ổ khóa nào mà anh không phá được. Enomoto được luật sư Junko nhờ khám phá sự thật về một vụ xảy ra trong căn phòng kín của một biệt thự trên núi đã được cảnh sát liệt vào trường hợp tự sát. Và rồi cô dần nhận ra vẻ thu hút mỗi khi anh mê mải phá một vụ nào đó.

4'46" : SPEC (Đội đặc nhiệm SPEC) - phần hậu trường
Toma là một cô gái có chỉ số IQ là 201 nhưng lại không có khả năng giao tiếp xã hội. Cộng sự Sebumi Takeru của cô trước đây từng là một ngôi sao sáng của Sở Cảnh sát. Hai người bọn họ lần theo những tên tội phạm có khả năng đặc biệt (SPEC) luôn tìm cách trốn thoát cùng tội ác của chúng.

4'53" : Umi no Ue no Shinryoujo (Phòng khám trên biển) - cảnh NG
5'34" : Umi no Ue no Shinryoujo (Phòng khám trên biển)

Kota là một bác sĩ trẻ tài ba nhưng mê gái. Số phận đưa đẩy khiến anh lên Kaishinmaru, chiếc tàu y tế chuyên chạy quanh những hòn đảo không có bệnh viện. Cứ mỗi lần tới một hòn đảo nào, anh lại đem lòng yêu một phụ nữ ở đó và cuối cùng bị đá. Y tá Mako là bạn đồng hành của Sezaki, cứ mỗi lần thấy anh chàng Sezaki vô trách nhiệm xuất hiện trên tàu là cô lại thấy sôi lên.

4'58" : Dekichatta Kekkon (Shotgun Wedding)
Chiyo, 20 tuổi, một nhân viên cửa hàng bách hóa, có cuộc gặp gỡ đầu tiên với Ryunosuke, 30 tuổi, một anh chàng độc than vô tư và có thai ngoài ý muốn. Họ quyết định kết hôn dù gặp sự ngăn cản từ gia đình và cả những quan niệm sống, tính cách khác nhau. Chuyện gì sẽ chờ đón họ trong 8 tháng tới?

5'02" : Long Vacation (Kỳ nghỉ dài)
6'23" : Long Vacation (Kỳ nghỉ dài)

Senna, 24 tuổi, dạy piano tại một trường piano điạ phương. Minami, 31 tuổi, người mẫu thất nghiệp. Vào ngày đám cưới, cô bị vị hôn phu bỏ rơi và bị lừa hết số tiển mà cô đưa cho anh. Hôn phu của cô hoá ra là bạn cùng phòng cũ của Senna. Không tiền, không nơi để đi, cô chuyển đến sống cùng Senna.

5'04" : BOSS 2 (Nữ thám tử gợi cảm - phần 2)
5'08" : BOSS 1 (Nữ thám tử gợi cảm - phần 1)

Câu chuyện bao quanh một nhóm thám tử đặc biệt được thành lập để chống lại tội ác ngày càng tăng. Eriko được chỉ định là "sếp" của nhóm thám tử này. Dù các thám tử rất tài năng, nhưng họ luôn có các vấn đề và sai lầm mà được coi là các "việc trẻ con" của ngành cảnh sát. Phần Eriko, cô cũng không bao giờ hiểu được đàn ông, nên cô vẫn không thể tìm cho mình một nơi nương tựa.

5'12" : Seigi no Mikata (Sứ giả chính nghĩa)
Yoko phải chịu đựng đau khổ vì người chị Makiko tự kiêu và khó chịu của mình. Dù là một người xấu tính và hay cướp công lao của cô em, Makiko vẫn được mọi người yêu mến nhờ may mắn. Thế rồi cô nàng phải lòng một anh chàng đồng nghiệp, và Yoko bị lôi vào cuộc.

5'16" : Henshin (Biến hình)
Junichi có người yêu là Megumi, và ngày ngày anh đều cảm thấy hạnh phúc. Bất ngờ anh bị dính vào một vụ cướp ở tiệm nữ trang và bị chấn thương đầu. Sau khi xuất viện, thính giác của Junichi trở nên cực nhạy và anh cũng bắt đầu có xu hướng bạo lực. Tình cảm của anh đối với Megumi không còn như trước.

5'19" : Saikou no Rikon (Cuộc ly hôn hoàn mỹ nhất)
Hamasaki và Yuka lấy nhau  được hai năm. Anh tự hỏi liệu mình có yêu cô không.  Hamasaki tình cờ gặp lại Akari, bạn gái cũ thời đại học của anh. Cô vừa kết hôn với Ryo, nhưng anh vẫn tiếp tục hẹn hò phóng túng với nhiều phụ nữ khác.

5'23" : Yattaman (Yatterman) 2009
Gan-chan và bạn gái của mình chế tạo ra một con robot – chó đặt tên là Yatterman. Ba người họ tạo thành một đội chiến đấu để bảo vệ hòa bình thế giới.

5'33" : Sennyu Tantei Tokage (Thám Tử Bí Mật Tokage)
Tokage bị mọi người xung quanh xa lánh, nhưng cũng nổi tiếng với nhiều vụ án hóc búa được anh phá giải bằng trí nhớ siêu phàm của mình. Cùng với sự trợ giúp của Kaori, Tokage nhận diện được những kẻ thủ ác bằng trí nhớ phi thường của mình.

5'41" : Jotei (Nữ hoàng bóng đêm)
Để trả thù tình, Ayaka bước vào nghề tiếp viên với mục tiêu vươn lên thành "Nữ hoàng" ở chốn thị thành Osaka về đêm. Tại đây, cô gặp một thành viên của thế giới ngầm, rồi dần được tình yêu chân thành của anh cảm hóa. Thế nhưng, cái chết có thể chia lìa họ bất cứ lúc nào…

5'45" : Aru Ai no Uta (Poem of love)
Nanase Takumi đi đến bãi biển để tìm kiếm Teteisu, một con cá heo ghét con người. Trong khi chờ Teteisu xuất hiện, anh ta nghe ai đó hát với một chất giọng du dương. Rồi Teteisu xuất hiện giữa các đại dương, làm ngạc nhiên cả Takumi và Ruka. Được đưa đến với nhau bằng cuộc gặp gỡ định mệnh này, hai người nhận ra mình đã thầm yêu đối phương.

5'50" : Afuro Tanaka (Tanaka tóc xoăn)
Tanaka có kiểu tóc căng phồng như kiểu afro thịnh hành trong giới người Mỹ gốc Phi những năm 1970. Anh cật lực làm việc, và mãi đến năm 24 tuổi vẫn chưa có mối tình vắt vai. Thế rồi một người bạn học báo tin sắp kết hôn với Hiroshi. Lúc này Hiroshi càng thêm nôn nóng tìm bạn gái. Bên nhà hàng xóm có một cô gái xinh đẹp tên Kato Aya chuyển đến...

5'53" : Renai Shashin (Collage of our life/ Bức ảnh tình yêu)
Được chuyển thể từ tiểu thuyết của Ichikawa Takuji, đây là một cách thể hiện khác với Tada, Kimi wo Aishteru, kể về Shizuru - một cô gái nổi tiếng ở trường đại học, được săn đón và thậm chí còn có tin đồn cặp kè với giáo sư của mình. Trong khi Makoto là anh chàng nhàm chán không ai thèm ngó ngàng với ước mơ trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Trong một lần tình cờ gặp gỡ, Shizuru đề nghị Makoto chụp cho cô một bức ảnh.

5'56" : Otonari (Khúc dạo đầu lãng mạn/ Cô láng giềng)
Satoshi lên kế hoạch đi đến Canada để chụp ảnh phong cảnh Canada. Sống bên cạnh nhà là một người phụ nữ, Nanao, cũng gần đến tuổi 30, người quá bận rộn với công việc của mình tại một cửa hàng hoa để có thời gian hẹn hò. Satoshi và Nanao biết về sự tồn tại của nhau qua những âm thanh người hàng xóm của họ tạo ra thông qua các bức tường mỏng.

5'58" : Toki wo Kakeru Shojo (Cô gái vượt thời gian)
Hiện tại Toki wo Kakeru Shojo có 4 phiên bản chuyển thể, trong đó bản mới nhất được thực hiện năm 2010, kể về nữ sinh trung học lém lĩnh Yoshiyama Akari bỗng nhiên đạt được sức mạnh để nhảy qua thời gian...

6'00" : Mikeneko Holmes no Suiri (Suy luận của mèo tam thể Holmes)
Phim dựa theo loạt tiểu thuyết kỳ bí nổi tiếng "Mikeneko Holmes" của Akagawa Jiro. Katayama Yoshitaro là một thám tử xui xẻo khi hễ thấy máu là xỉu, sợ độ cao cũng như sợ cả phụ nữ. Một ngày nọ, anh bắt gặp một con mèo tam thể hiểu được tiếng người và đôi khi lại bộc lộ khả năng suy luận tài tình.

6'04" : Kagen no Tsuki (Last Quarter/ Bí Ẩn Vầng Trăng Khuyết)
Dựa trên manga, là phim tình cảm mang màu sắc huyền hoặc về mối tình giữa một ca sĩ hát rock người Anh tên Adam và cô bạn gái chẳng may bị bệnh qua đời. Trước khi mất, cô dặn anh phải ráng sống chờ cô trở về. Nhưng anh đã tự tử theo cô. Khi cô gái quay lại tìm anh thì anh đã không còn.

6'06" : Piece 2012
Ba năm trước, Narumi và Mizuho từng bí mật hẹn hò. Tình cảm giữa họ chợt đến rồi cũng chợt đi. Lẽ ra họ đã không gặp lại nhau, nhưng tin tức về cái chết đột ngột của người bạn cùng lớp thời cao trung Haruka do mắc bệnh ung thư đã đưa họ đến với nhau. Mizuho bắt đầu truy tìm người bạn trai không biết tên thời trung học của Haruka.

6'08" : Yowakutemo Katemasu (Can Win Even If Weak/ Dù yếu vẫn có thể thắng)
Aoshi trở thành huấn luyện viên cho câu lạc bộ bóng chày có thành tích học tập khủng nhưng lẹt đẹt thể thao. Các thành viên của đội không có nhiều thời gian tập luyện vì còn phải ôn thi. Mặc dù vậy, họ vẫn rất yêu môn bóng chày. Nhận ra đó là những học sinh lạ lùng nhưng đầy thú vị, Aoshi quyết định sẽ mang đến chiến thắng cho các em với một lý thuyết khác người, "dẫu có yếu vẫn có thể giành chiến thắng".

6'11" : Hanamizuki (Hoa Thủy Mộc)
Sae là một học sinh cao trung đang chuyên cần luyện thi với mơ ước được đậu một trường đại học ở Tokyo. Sae gặp Kouhei, chàng trai đến dạy môn ngư nghiệp cho trường. Đôi nam nữ trẻ tuổi gặp nhau và bắt đầu một tình yêu mãnh liệt, bất chấp khoảng cách xa xôi. Tuy vậy mối tình của họ không kéo dài được lâu.

6'15" : Nobuta. wo Produce (Biệt đội lăng xê)
Shuji lúc nào cũng diễn vai học sinh hoàn hảo trước mặt mọi người, và chỉ có thể làm con người thật của mình khi đối diện với mình Akira. Một ngày nọ, Nobuko chuyển đến lớp của họ và bị nhóm học sinh trong lớp bắt nạt.  Cả hai cùng tham gia kế hoạch làm Nobuko trở thành mộttrong những cô gái nổi tiếng nhất trường.

6'19" : Yamato Nadeshiko Shichi Henge (Bức tường hoa)
Một ngày nọ, quý bà Nakahara tìm gặp anh chàng điển trai Kyohei, đề nghị sẽ trả tiền và cho anh một chỗ ở miễn phí nếu có thể biến cháu gái Sunako lúc nào cũng phủ tóc kín mặt và yêu thích những gì rùng rợn thành một quý cô. Trong căn nhà đó còn có Yukinojo, Takenaga và Ranmaru. Sóng gió từ đây bắt đầu nổi lên…

6'26" : Ando Lloyd - A.I. Knows Love (Người máy Ando)
Nhà vật lý học thiên tài, lập dị Reiji đã đính hôn với Asahi. Thế rồi Reiji mất mạng trong một vụ nổ máy bay. Asahi bị sốc vì cái chết của hôn phu, sau đó cô trở thành mục tiêu của vài kẻ lạ. Ngay khi Asahi cảm thấy mất mát và không được ai chở che, một người đàn ông bí ẩn tên Lloyd bất ngờ xuất hiện từ trong ngăn kéo bàn làm việc của cô. Anh giống hệt như Reiji đã mất.

6'33" : Good Luck
Hajime là nhân viên đầu tiên của một chiếc máy bay phản lực quốc tế và hiện cơ  trưởng. Anh không mấy được lòng đội trưởng Koda, người trở thành đốc công sau một tai nạn nhiều năm trước. Đã vậy, anh còn bắt đầu quen với Ayumi, cô thợ máy bướng bỉnh, thẳng thắn đã mất cả cha mẹ trong vụ tai nạn máy bay do Koda chịu trách nhiệm.

6'37" : Galileo 2007
Được biết với danh Tantei Galileo, phó giao sư vật lý Yukawa rất thông minh, chơi tất cả các môn thể thao, cao, điển trai nhưng vô cùng lập dị. Đồng hành cùng Yukawa là một cảnh sát mới vào nghề Kaoru. Cô là một người nóng nảy, ít kiềm chế được bản thân mình và có tinh thần công lý cao.

6'41" : Ai Nante Irane yo, Natsu (Forget love)
Rage, một tay ma cô chỉ yêu có tiền và bản thân mình. Khi anh đang ở trong tù thì đồng bọn Reiji chết trong một tai nạn giao thông. Ra tù, Rage được viếng thăm bởi một luật sư do người đó tưởng nhầm anh là Reiji. Cha của Reiji qua đời và để lại cho anh ta một khoản thừa kế lớn. Reiji chỉ sống cùng với người em gái mù của anh ta. Phim được Hàn mua bản quyền làm lại.

6'45" : Keizoku (drama 1999) & Keizoku (Beautiful Dreamer) (Movie 2000)
Tốt nghiệp với điểm số cao nhất lớp, ứng viên cảnh sát ưu tú Shibata được điều tới một bộ phận chuyên xử lý những vụ án được xem là nan giải. Cộng sự của cô là một người vô cùng tự mãn, còn các đồng nghiệp khách cũng không hy vọng gì nhiều ở cô, nhưng cô đã làm tất cả bọn họ kinh ngạc bằng động lực và năng lực suy luận tài tình của mình.

6'56" : Nazo no Tenkosei (Mysterious Transfer Student/ Học sinh chuyển trường bí ẩn)
Koichi và Midori là học sinh năm 2 ở trường cao trung Tozaiyama. Trong lúc mọi người râm ran tin đồn trường có ma thì một học sinh bí ẩn chuyển tới tên là Norio. Norio sống ở cạnh nhà Koichi. Mỗi khi Norio xuất hiện, bắt đầu có những điều bất thường xảy ra quanh Koichi.

7'00" : Arakawa Under the Bridge (Cây cầu định mệnh)
Từ nhỏ Kou đã được cha dạy đừng bao nhờ để mắc nợ bất cứ thứ gì. Một ngày nọ, Kou được cô gái vô gia cư tên Nino cứu khi rơi xuống sông Arakawa và nợ cô một mạng sống. Vì nỗi ám ảnh của mình, Kou hỏi Nino làm thế nào để đền đáp cho cô. Nino đề nghị Kou hãy yêu mình. Kou bắt đầu phải sống cùng Nino dưới chân cầu Arakawa cùng những người vô gia cư khác.

7'03" : Zoku. Saigo kara Nibanme no Koi
Chiaki (Koizumi Kyoko), 45 tuổi, là nhà sản xuất phim truyền hình. Dù độc thân nhưng cô bắt đầu lo âu về sức khỏe và tương lai của mình hơn là chuyện tình cảm. Nagakura là công chức làm việc ở văn phòng thị chính Kamakura. Anh là người đàn ông góa vợ và một mình nuôi con. Chiaki và Nagakura gặp nhau ở một bước ngoặt cuộc đời họ...

7'10" : Kyou wa Kaisha Yasumimasu (Hôm nay không đi làm)
Phim chuyển thể theo manga cùng tên. Hanae làm việc nhiều năm mà chưa từng đi trễ, cũng chưa từng nghỉ phép một lần nào. Ngay hôm sinh nhật, Hanae đã trải qua những giây phút vui vẻ với Yuto, một sinh viên đẹp trai đang làm nhân viên thời vụ và họ đã xảy ra chuyện tình một đêm. Vì sợ đồng nghiệp phát hiện, lần đầu tiên Hanae nghỉ làm.

7'15" : Woman (Tình mẫu tử)
Sau cái chết đột ngột của chồng, một mình Koharu phải vất vả nuôi hai con. Khi được hỏi liệu có người thân nào có thể trợ cấp tài chính cho cô không, Koharu trả lời rằng tất cả người thân của cô đều đã qua đời. Khi sở phúc lợi gọi đến cho Sachi để hỏi xem bà có khả năng chu cấp cho Koharu hay không, bà quả quyết rằng có. Koharu cảm thấy ngờ vực, vì bà đã từ bỏ cô suốt bao nhiêu năm trời.

7'18" : First Kiss (Nụ hôn đầu)
Vì ra nườc ngoài trị bệnh, Mio đã sống xa anh mình 10 năm. Sau khi được thông báo về ca phẫu thuật sắp tới, với cơ hội được sống chỉ có 50%, Mio quyết định bay về Nhật và ở cùng anh trai Kazuki. Tuy nhiên, cuộc hội ngộ của họ chỉ toàn là bất ngờ vì Mio đã thay đổi từ một đứa bé ngây thơ ốm yếu trong trí nhớ 10 năm trước của Kazuki thành một thiếu nữ ngổ ngáo khó ưa.

7'26" : Gochisousan (Đa tạ thếch đãi)
Câu chuyện bắt đầu từ thời Meiji năm thứ 44. Meiko đã lớn lên cùng với tình yêu dành cho ẩm thực. Ngay cả khi bây giờ đã là học sinh của một trường cao trung, Meiko vẫn suốt ngày mơ tưởng đến đồ ăn. Meiko chuyển từ mê ăn trở thành thích nấu ăn, khả năng tiềm tàng của cô bắt đầu được thể hiện, đúng như lời tiên đoán của bà và mẹ cô.

7'30" : XxxHOLIC 2013 Live Action (Phù thủy không gian)
Phim dựa theo manga của CLAMP. Ichihara Yuko là bà chủ sexy của một cửa hàng cung cấp dịch vụ làm cho bất kỳ mong muốn nào trở thành sự thật chỉ với một mức giá. Watanuki Kimihiro có một loại máu đặc biệt hấp dẫn các linh hồn và ma quỷ. Cậu đi vào cửa hàng của Yuko và yêu cầu cô giúp cậu thoát khỏi những linh hồn. Yuko đề nghị sẽ làm như vậy nếu cậu làm việc bán thời gian tại các cửa hàng.

7'31" : Himizu 2011
Sau thảm họa động đất sóng thần Tohoku, cậu bé Yuichi 14 tuổi phải quán xuyến chỗ cho thuê thuyền ở bên một bờ hồ. Mẹ cậu thường đưa những người đàn ông khác nhau về nhà, và cuối cùng cũng rời bỏ cậu ra đi. Cha Yuichi thì chỉ biết vòi tiền, mỗi lần say xỉn ông thường nói với cậu. Rồi một ngày nọ, bọn yakuza yêu cầu Yuichi phải trả món nợ 6 triệu yên của cha cậu.

7'36" : Date - Koi to wa Donna Mono Kashira (Hẹn hò - Tình yêu là gì nhỉ)
Yoriko 29 tuổi và nhiệt tình với công việc của mình, mục tiêu tiếp theo của cô là kết hôn và sinh con. Nếu Yoriko tìm thấy người đàn ông có thể đáp ứng đầy đủ 24 tiêu chuẩn được liệt kê trong danh sách người chồng lý tưởng của mình, cô sẽ cưới anh ta. Trong khi đó, Takumi là một anh chàng 35 tuổi và thất nghiệp. Takumi quyết định tìm một người phụ nữ là người có thể hỗ trợ anh về mặt tài chính.

7'41" : Halfway (Nửa chặng đường)
Hiro không ngờ có ngày mình được hẹn hò với anh chàng hotboy Shu. Nhưng hạnh phúc của đôi bạn trẻ kéo dài không lâu thì họ phải đối diện với thực tế: Hiro chỉ có thể học tiếp ở một trường địa phương còn Shu có một tương lai rộng mở ở Tokyo. Shu bắt đầu suy nghĩ về những ưu tiên trong cuộc sống của mình.

7'48" : Juuryoku Piero (A Pierrot/ Gravity's Clowns/ Trọng lực của chú hề)
Haru ra đời do mẹ của cậu bị hãm hiếp bởi một tên tội phạm, nhưng cậu vẫn được một gia đình tử tế nhận nuôi và đối xử như thành viên của gia đình. Thế rồi cậu và Izumi bị dính líu tới hàng loạt vụ sát nhân…

 

Nội dung được tổng hợp từ các bài dịch trên hotakky.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."