Thời trang Johnson & Murphy - Giày cho tổng thống

Johnson & Murphy - Giày cho tổng thống

Đăng vào ngày trong Tin tức 1178

Johnson & Murphy là thương hiệu giày quốc tế khởi nguồn từ Anh Quốc, hiện đặt trụ sở tại Mỹ và là nơi sản xuất ra những đôi giày dành riêng cho các đời tổng thống.

Câu chuyện giày Anh

Năm 1850, thợ đóng giày bậc thầy William J.Dudley đã thành lập nhà máy giày của mình tại New Jersey, Mỹ. Với tham vọng lập nghiệp và gặt hái thành tựu trên đất Mỹ, ông mang đến cờ hoa những đôi giày truyền thống và cổ điển của nước Anh. Dubley hợp tác cùng người bạn James Johnson sản xuất ra những đôi giày chất lượng cao, rồi khi ông mất, Johnston đã hợp tác với Wailliam H.Murphy, và từ đó, tập toàn giày quốc tế chính thức mang tên Johnston & Murphy.

Johnson & Murphy

Ở thị trường Mỹ khó tính, những chiếc giày được đóng bằng đôi tay tài hoa, khéo léo đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của khách hàng. Johnston & Murphy đã tạo ra bước ngoặc lớn khi trở thành tập đoàn đảm nhận đóng giày cho các đời tổng thống từ năm tổng thống thứ 13 đến nay. Trải qua hơn 160 năm thăng trầm với 7 thế hệ, thương hiệu giày Johnston & Murphy đã phát triển nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoạt động với tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm, Johnston & Murphy giữ phong cách riêng trong các sản phẩm của mình. Những đôi giày được đóng ra luôn mang nét cổ điển pha với một chút cách tân, rất thời thượng nhưng không chạy theo xu hướng. Trong khi các hãng giày khác luôn đổi mới thiết kế của mình để phù hợp với trào lưu, Johnston & Murphy giữ mạnh thương hiệu bằng những sản phẩm đẹp mắt, trao chuốt trong từng đường kim mũi chỉ và không bao giờ lỗi mốt.

Johnson & Murphy

Làn gió mát cho thị trường Việt Nam

Có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có những thành phố mua sắm như Tokyo, Hồng Kông... cuối năm 2012, Johnston & Murphy khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Dưới sự phân phối độc quyền của công ty Banyan Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm tinh tế của Johnston & Murphy.

Johnson & Murphy

Huyền thoại, thủ công và thanh lịch là những gì người ta nghĩ đến khi sở thành khách hàng của Johnston & Murphy. Những đôi giày được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt nhất thế giới như da bò Pháp, Ý, da thuộc, da lộn của Ý, lồng cừu từ Tây Ban Nha... Bên cạnh những đôi giày lịch lãm dành cho phái nam, Johnston & Murphy còn bổ sung vào bộ sưu tập hàng hóa của mình các sản phẩm như túi xách, dây nịt, áo sơ mi… giúp khách hàng cả nam và nữ thêm tự tin vào phong cách của mình.

Johnston & Murphy
 

Điểm cộng:
Thương hiệu giày vinh hạnh đóng giày cho các đời tổng thống Mỹ.
Giày được sản xuất thủ công, dáng vẻ vừa truyền thống vừa hiện đại, không bao giờ lỗi mốt.
Nguồn nguyên liệu được nhập từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha… bảo đảm chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:
Giày Johnston & Murphy
- Lầu 3 (L3-28), Union Square, 171 Đồng Khởi, Q1, TpHCM.

- Lầu 1, Indochina Đà Nẵng, 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng.
- Lầu 4, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, HN.Hotline: (08) 3914 7291

Nguồn hình ảnh: https://www.facebook.com/Johnston.Murphy.Vietnam/

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."