Hóng Terao Akira tham gia phim truyền hình mùa hè của TBS

Terao Akira tham gia phim truyền hình mùa hè của TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1325

Terao Akira sẽ vào vai chính trong phim truyền hình mùa hè sắp tới của TBS "Aogeba Totoshi", sẽ phát sóng từ tháng 7 vào chủ nhật lúc 21h.

 

Đây là lần đầu tiên ông tham gia trong một bộ phim chiếu vào khung giờ 21h Chủ Nhật trong 28 năm qua và ông là diễn viên chính lớn tuổi nhất cả trong khung giờ này kể từ khi thành lập vào năm 1993. Bộ phim sẽ được viết bởi Izumi Yoshihiro và Hirakawa Yuichiro, những người đã làm việc cùng nhau trong "ROOKIES".

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật vào năm 1980 tại trường trung học Yokohama Nanryo tỉnh Kanagawa và dàn nhạc của trường cùng cố vấn của họ Nakazawa Tadao, trong đó Terao vào vai cựu nghệ sĩ saxophone Higuma Koichi, bị tác dụng phụ do một tai nạn, khiến anh phải dừng lại mọi việc làm với âm nhạc. Sau đó, anh được thuê để quản lý một ban nhạc nhỏ ở một trường trung học đã dừng hoạt động và phải đối phó với một nhóm học sinh cư xử thô bạo có vấn đề và cha mẹ của chúng cũng đem lại cho anh một khoảng thời gian khó khăn vì họ không muốn con cái của họ trở thành người chơi nhạc. Tuy nhiên, ông không từ bỏ giấc mơ dẫn đầu ban nhạc tham gia vào giải vô địch quốc gia của mình.

Bạn diễn bao gồm Tabe Mikako đóng vai con gái Higuma của Natsuki, Ishizaka Koji vai hiệu trưởng của trường trung học - người đã thuê Higuma làm cố vấn của ban nhạc trong khi Mackenyu, Murakami Nijiro, Kitamura Takumi, Taiga và Sano Gaku sẽ vào vai học sinh trường học.

Terao nhận xét rằng ông sẽ làm việc với nhiều diễn viên trẻ lần này, trẻ hơn ông khoảng 50 tuổi nhưng ông ấy đang mong chờ được quay phim và phản ứng hóa học mà họ đem lại. Theo thông tin thông báo rằng Terao được chọn vào vai diễn không chỉ vì diễn xuất mà còn vì một thực tế rằng ông đã thắng giải Nippon Record Taisho trước  đây với ca khúc hit của mình "Ruby no Yubiwa" vì ông cần phải chơi nhạc cụ trong phim.

Tabe Mikako đóng vai con gái Higuma.

Mackenyu, Murakami Nijiro, Kitamura Takumi, Taiga và Sano Gaku sẽ vào vai học sinh.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."