Hóng Higashide Masahiro gia nhập đoàn phim Boku wa Asu, Kinou no Kimi to Date Suru

Higashide Masahiro gia nhập đoàn phim Boku wa Asu, Kinou no Kimi to Date Suru

Đăng vào ngày trong Tin tức 2051

Mới đây, đoàn phim đã xác nhận một thành viên khác là diễn viên Higashide Masahiro. Phim do Fukushi Sota và Komatsu Nana đóng chính.

Boku wa Asu, Kinou no Kimi to Date Suru dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Nanatsuki Takafumi phát hành năm 2014, tạm dịch: Anh của ngày mai sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua. Minamiyama Takatoshi (Fukushi Sota) là sinh viên đại học mỹ thuật Kyoto. Anh trúng tiếng sét ai tình với Fukuju Emi (Komatsu Nana) và thu hết can đảm để tỏ tình. Emi đồng ý làm bạn gái của và họ trải qua những tháng ngày lãng mạn bên nhau. Nhưng Emi giữ trong lòng một bí mật...

Cùng với Yamazaki Kento, Fukushi Sota là người bị ném đá nhiều trong thời gian gần đây bởi thường nhận lời đóng những dạng vai na ná nhau với lới diễn xuất bị đánh giá là "đơ như cây cơ". Dù vậy, không có gì ngăn cản được tên tuổi của họ ngày càng vươn cao, hợp đồng đóng phim và quảng cáo gửi đến tới tấp. Và dĩ nhiên, nhà sản xuất có lý khi mới họ tham gia các dự án phim thần tượng. Fukushi Sota hứa hẹn sẽ có nhiều tiến bộ sao hàng loạt vai diễn thử sức. Komatsu Nana được đánh giá triển vọng liệu có phối hợp ăn ý với Sota?

Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru
Hai diễn viên chính trong ngày đóng máy

Trung tuần tháng 3 vừa qua, họ đã hoàn thành các cảnh quay, Sota nói rằng, “Tôi mong rằng sự thể hiện chân thực của chúng tôi có thể đến được với người khác qua màn ảnh”. Nana đã khóc trong lúc đọc bản tiểu thuyết, và khóc lần thứ hai khi kết thúc phim. “Tôi đã vật lộn với vai diễn của mình từ lúc ban đầu, nhưng giờ đây tôi ước rằng mình có thể quay tiếp câu chuyện đó lần nữa”, cô nói.

Cốt truyện là câu chuyện tình yêu giữa một anh chàng 20 tuổi và một cô gái có cùng số phận không may mắn như anh. Phim được quay từ giữa tháng giêng, Shota và Nana đã "đóng quân" tại Kyoto - bối cảnh diễn ra câu chuyện suốt 1 tháng ròng. Những cảnh quay được thực hiện bên trong con tàu Eizan và những nhà ga ở Kyoto, bên cạnh các điểm danh lam thắng cảnh như Sông Kamo, Lăng Inari Fushimi, và Sanjo Ohashi.

Khi được hỏi về ấm tượng đầu tiên của họ về đối phương, Nana trả lời, “Lúc đầu tôi đã nghĩ anh ấy là người trầm lặng và ít nói, nhưng sau khi tôi bắt đầu trò chuyện, tôi nhận ra được anh ấy khá dễ nói. Chúng tôi là những người trẻ trong gia đình của mình, vì vậy mà hầu như chúng tôi hiểu được câu chuyện của người đối diện. Anh ấy hài hước nhưng cũng tự nhiên và đáng tin, tôi cho rằng anh ấy là người trầm tĩnh”.

Fukushi trả lời, “Trước khi tôi gặp cô ấy, tôi có ấn tượng rằng cô ấy có một cái đầu lạnh và không nói nhiều, nhưng một khi tôi tiếp xúc và nói chuyện, tôi thấy được ngày càng nhiều hơn từ Komatsu Nana thực sự”, anh ấy còn cười và nói thêm. “Cô ấy nói rất nhiều, và thân thiện. Chúng tôi hiểu được một phần về nhau vì chúng tôi là những người trẻ. Cô ấy xinh đẹp và khác một cách ngoài mong đợi so với ấn tượng đầu tiên của tôi”.

Đến bây giờ, đoàn phim mới tiết lộ thông tin về nam thứ chính do Higashide Masahiro thủ diễn. Mời các bạn xem một số hình ảnh của đoàn phim. Bộ phim dự kiến công chiếu vào tháng 12/2016.

Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru

Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru

Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru

Thông tin và hình ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Dịch: Ý Nhi - Ajisai

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."