Hóng Okada Junichi đối đầu Yakusho Koji và yêu mỹ nữ Airmura Kasumi trong Sekigahara

Okada Junichi đối đầu Yakusho Koji và yêu mỹ nữ Airmura Kasumi trong Sekigahara

Đăng vào ngày trong Tin tức 2345

Phim điện ảnh Sekigahara dựa theo tiểu thuyết lịch sử cùng tên của nhà văn Shiba Ryotaro, được đạo diễn bởi Harada Masato – người từng thực hiện movie dựa trên sự kiện có thật về đề tài chiến tranh: Nihon no Ichiban Nagai Hi (Ngày dài nhất Nhật Bản).

sekigahara

Bối cảnh phim được đặt trong trận chiến Sekigahara (diễn ra ngày 21/10/1600 – tức 15/09 niên hiệu Khánh Trường thứ 5) tại Sekigahara, nay thuộc tỉnh Gifu. Okada Junichi (V6) diễn vai Ishida Mitsunari – đại danh (daimyo) của Tây quân (quân đội phía Tây), phe ủng hộ con trai của Toyotomi Hideyoshi là Toyotomi Hideyori lên nắm quyền. Là một trong những người đàn ông đẹp nhất Johnny’s Entertainment, Junichi liên tục góp mặt trong những dự án truyền hình, điện ảnh đình đám và gặt hái rất nhiều thành công song song với nghiệp ca hát. Yakusho Koji trong vai Tokugawa Ieyasu, vị đại danh thống lĩnh Đông quân (quân đội phía Đông); về sau ngài trở thành tướng quân (shogun) đầu tiên của Mạc Phủ. Ông sẽ chứng minh bản lĩnh gừng càng già càng cay trong dự án này. Diễn viên 9x Arimura Kasumi để lại ấn tượng cho khán giả trong phim truyền hình Itsuka Kono Koi wo Omoidashite Kitto Naite Shimau sẽ vào vai Hatusme, gián điệp được cử đến tiếp cận Ishida Mitsunari, nhưng đã phải lòng ngài. Đây là dự án điện ảnh thứ 4 mà cô nhận lời tham gia trong năm 2017. Theo lịch sử, Ishida Mitsunari đại bại trong trận Sekigahara và bị chặt đầu.

sekigahara

Sekigahara là một trấn chiến có tầm quan trọng trong lịch sử, nhiều lần xuất hiện trong văn hóa đại chúng, trong đó có series manga và anime Samurai Depper Kyo, phim điện ảnh Azumi do Ueto Aya thủ vai chính. Ngoài ra trận đánh còn được đề cặp trong Musashi 2003 và manga Vagabond (Lãng khách). Sekigahara sẽ khởi quay vào tháng này, dự kiến ra rạp vào mùa thu năm 2015 ở Nhật.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."