Hóng Sự kiện chiếu hoàn tất bộ phim SP 24-Hour của NTV

Sự kiện chiếu hoàn tất bộ phim SP 24-Hour của NTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1609

Sự kiện chiếu hoàn tất bộ phim Momoku no Yoshinori Sensei ~Hikari wo Ushinatte Kokoro ga Mieta~ thuộc chương trình từ thiện thường niên 24-Hour Television của NTV đã được tổ chức vào ngày 22/08.

Momoku no Yoshinori Sensei
Xem thêm hình ảnh tại đây

Hai diễn viên chính là Kato Shigeaki (NEWS) và Sawajiri Erika đã có mặt trong sự kiện để quảng bá cho bộ phim. Đây là bộ phim được dựa theo tiểu thuyết của tác giả Arai Yoshinori. Trong phim Kato thủ vai Arai Yoshinori, một giáo viên mù dạy ở trường trung học Minano thuộc tỉnh Saitama, còn Sawajiri đóng vai người vợ Mayumi đã cùng chồng nỗ lực vượt qua nhiều gian khổ sau khi anh bị mất dần thị lực ở tuổi 34. Khi sự kiện sắp kết thúc, gia đình Arai đã xuất hiện và tặng hoa cho các diễn viên. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Kato đã đến một trung tâm phục hồi chức năng và cố gắng đi lại với một bên mắt bị bịt kín và được một chú chó dẫn đường.

Đây là lần đầu Kato và Sawajiri thủ vai một cặp vợ chồng, Kato đã khen ngợi Sawajiri vì đã truyền tải được sức mạnh của nhân vật của mình, còn Sawajiri thì phát biểu rằng họ rất ăn ý trong suốt quá trình quay vì Kato rất đam mê và chăm chỉ đối với việc diễn xuất. Về việc phải làm việc cùng các diễn viên nhí lần đầu tiên, Sawajiri kể lại rằng đó là một kinh nghiệm khó khăn nhưng đầy hứng khởi, dù rất khó đoán được các em sẽ phản ứng như thế nào. Kato cũng bật mí họ có nhiều cảnh phải quay lại, vì bọn trẻ hay gây rắc rối, ví dụ như tò mò hóng chuyện đủ thứ, nhưng anh vẫn thấy các em rất đáng yêu.

Khi được hỏi về những khó khăn từng phải đối mặt trong cuộc đời, Kato kể rằng nhóm nhạc NEWS của anh đã đứng bên bờ vực của sự tan rã và có rất nhiều rắc rối xảy ra nên họ từng rất hoài nghi về tương lai của nhóm. Tuy nhiên khi so sánh với những gì Arai đã phải trải qua trong cuộc đời, anh nhận ra rằng những thử thách đó hoàn toàn chẳng là gì cả và khó có thể được coi là những tình cảnh tuyệt vọng. Còn Sawajiri cho biết cô từng có những biến cố đau buồn trong quá khứ, nhưng so với những người khác thì chúng chẳng đáng kể gì. Tuy nhiên cô không đi sâu vào chi tiết những biến cố mà cô nhắc đến.

Moumoku no Yoshinori-sensei

Moumoku no Yoshinori-sensei

Momoku no Yoshinori Sensei ~Hikari wo Ushinatte Kokoro ga Mieta~ sẽ được phát sóng vào ngày 27, 28/08 sắp tới.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."