Hóng Shida Mirai lần thứ 3 thủ vai mẹ một con

Shida Mirai lần thứ 3 thủ vai mẹ một con

Đăng vào ngày trong Tin tức 1928

Shida Mirai sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Hajimemashite, Aishiteimasu của TV Asahi. Cô sẽ xuất hiện từ tập 7, phát sóng vào ngày 25/08.

Cô thủ vai Kurokawa Izumi, mẹ ruột của Hajime (Yokoyama Ayumu đóng), cậu bé 5 tuổi được đôi vợ chồng nhân vật chính Umeda Mina (Ono Machiko) và Shinji (Eguchi Yosuke) nhận nuôi. Dù trước đây Izumi đã bỏ mặc và nhốt Hajime một mình trong căn hộ rồi sau đó biến mất không dấu vết, mẹ của cô là bà Tsukiko đã xuất hiện ở cuối tập 6 và thay mặt con gái đề nghị gia đình Umeda trả lại cháu trai cho bà. Tuy nhiên Izumi chưa đích thân có mặt. Nguyên nhân Izumi ngược đãi Hajime và nơi ở của cô sẽ dần được hé lộ cùng với sự xuất hiện của cô.

Hajimemashite, Aishiteimasu.

Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Shida Mirai đã có 17 năm trong nghề diễn. Lần đầu tiên cô đóng phim truyền hình là bộ phim Joou no Kyoushitsu năm 2005 của Yukawa Kazuhiko, trong một vai đối nghịch với Amami Yuki. Một năm sau đó, cô thủ vai một cô bé 14 tuổi sắp làm mẹ trong 14-sai no Haha. Tronng phim, Shida vào vai Miki, có mối tình "yêu nhau trong sáng" với Miura Haruma và lỡ có bầu. Thay vì bỏ đứa con, cô bé quyết định sinh nó ra và nuôi lớn nó. Shida đã phải tham khảo ý kiến của mẹ mình để diễn cảnh mang thai, cảnh sinh nở, cảnh ẵm bồng một đứa bé còn đỏ hỏn. Vào năm 2010, Shida Mirai vào vai chính trong phim truyền hình dài 9 tập Himitsu, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trinh thám Higashino Keigo. Truyện được Nhã Nam phát hành với tên gọi Bí mật của Naoko và từng có phiên bản chuyển thể điện ảnh. Shida đóng đúp hai vai. Đầu tiên là Monami là cô bé nữ sinh hồn nhiên vui tươi, sau đó mất trong một tai nạn. Lúc này Shida vào vai Naoko, mẹ của Naoko, nhập hồn vào thân xác con gái mình. Đây là một thử thách lớn với Shida khi ở tuổi đời còn rất trẻ đã diễn vai một phụ nữ có gia đình, dáng đi, điệu bộ, lời ăn tiếng nói đều toát lên phong cách nội trợ. Tuy nhiên cô không phải diễn tay đôi với một đứa trẻ. Và với Hajimemashite, Aishiteimasu, Shida Mirai sẽ có những trải nghiện thú vị này.

Ashitenru Hajimeshite

Hajimemashite, Aishiteimasu.

Đã 11 năm trôi qua kể từ khi Shida cộng tác với Yukawa lần cuối, và lần này cô cảm thấy áp lực khi vào vai Izumi, cô gái sinh con khi chỉ mới ở độ tuổi thiếu niên. Đặc biệt vì Shida chỉ mới 23 nên cô cảm thấy rất sốc khi có một cậu con trai 5 tuổi. Và vì chỉ tham gia bộ phim ở giai đoạn giữa nên cô phải cố gắng nghĩ ra những cách để thể hiện nhân vật của mình. Shida cũng bày tỏ sự lo lắng khi lại được đóng phim truyền hình của biên kịch Yukawa, dù chỉ là một vai phụ, và hy vọng cô có thể thể hiện được sự trưởng thành, chín chắn qua nhiều năm của mình.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."