Hóng Sawamura Ikki và Seto Koji hợp tác diễn xuất trong Keiji Inukai Hayato

Sawamura Ikki và Seto Koji hợp tác diễn xuất trong Keiji Inukai Hayato

Đăng vào ngày trong Tin tức 1419

Sawamura Ikki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt của TV Asahi nhan đề Keiji Inukai Hayato, được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 24/9.

Sawamura Ikki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt của TV Asahi nhan đề Keiji Inukai Hayato, được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 24/9. Đây là phần thứ hai trong loạt phim sau phần đầu từng được chiếu vào tháng 4 năm ngoái. Bộ phim truyền hình đặc biệt dựa theo bộ truyện Keiji Inukai Hayato của Nakayama Shichiri, trong đó Sawamura vào vai chính Inukai Hayato, một thám tử cảnh sát thông minh, kiệm lời chuyên điều tra những vụ án hóc búa. Sát cánh cùng anh vẫn là đồng nghiệp Kotegawa Kazuya do Seto Koji đóng.

Keiji Inukai Hayato

Thử thách trong bộ phim mới đối với cả hai diễn viên chính là Sawamura phải thực hiện nhiều cảnh hành động hơn, còn Seto phải học thuộc những câu thoại dài lê thê. Sawamura cho biết, vì Inukai ít khi mở miệng nên anh phải diễn tả cảm xúc của nhân vật này bằng những cách khác thi vì các đoạn hội thoại. Anh cũng hy vọng sẽ có thể dùng những cảnh hành động để chứng minh cho những người tầm 50 tuổi thấy rằng họ vẫn có thể có sức khỏe đủ tốt như anh. Còn Seto thì nói rằng dù tình bạn giữa Inukai và Kotegawa đã tiến triển hơn trong bộ phim mới này, nhưng các câu thoại của anh lại nhiều hơn so với phần trước.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Watanabe Ikkei, Nukumizu Yoichi, Horibe Keisuke và Kato Masaya.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."