Hóng Murakawa Eri gây rối trong tập 7 của Seiseisuru Hodo, Aishiteru

Murakawa Eri gây rối trong tập 7 của Seiseisuru Hodo, Aishiteru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1325

Murakawa Eri là diễn viên khách mời trong tập 7 của bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của đài TBS Seiseisuru Hodo, Aishiteru, phát sóng ngày 30/8.

Đây là lần đầu tiên cô cộng tác cùng hai diễn viên thủ vai chính Takei Emi và Takizawa Hideaki.

Bộ phim được dựa theo manga cùng tên của Kitagawa Miyuki, với Takei thủ vai nữ chính Kurihara Mia làm việc ở phòng PR của Tiffany Nhật Bản và vướng vào mối quan hệ ngoài luồng với cấp trên Miyoshi Kairi (Takizawa đóng), phó chủ tịch của công ty và đã kết hôn. Murakawa thủ vai Fujieda Shiho, người yêu cũ của Miyazawa (Nakamura Aoi đóng), giám đốc PR của hãng Jimmy Choo và là người tạo nên mối tình tay ba với Mia và Kairi. Khi Mia và Miyazawa ghé đến một địa điểm tổ chức lễ cưới, Shiho bất ngờ xuất hiện và quát mắng Mia.

Murakawa Eri

Murakawa Eri là người gốc Osaka, cô cho biết nhân vật của cô giống như một kẻ gây rối xuất hiện trong nửa sau của bộ phim. Ngoài ra, cô cảm thấy vui khi có thể sử dụng chất giọng Kansai trong những câu thoại hơi dài loằng ngoằng của mình. Murakawa hy vọng khán giả vẫn có thể thấy được nỗi buồn trong nhân vật của cô, bất chấp vẻ ngoài mạnh mẽ của cô ấy.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."