Hóng Simizu Fumika và Iitoyo Marie đồng vai chính trong Ankoku Joshi live action

Simizu Fumika và Iitoyo Marie đồng vai chính trong Ankoku Joshi live action

Đăng vào ngày trong Tin tức 2474

Ankoku Joshi được chuyển thể từ manga bí ấn cùng tên của Akiyoshi Rikako.

Học sinh xinh đẹp uy tín của trường nữ sinh - Shiraishi Itsumi chết một cách bí ẩn, tin đồn "Đã giết Itsumi" lan truyền nhắm vào một thành viên nhóm văn học của trường, cái chết của Itsumi được sử dụng làm chủ đề để từng thành viên bị nghi ngờ xây dựng nên một câu chuyện đằng sau nó.

Simizu Fumika vào vai trưởng nhóm văn học Sumikawa Sayuri, nữ sinh Shiraishi Itsumi do Iitoyo Marie đảm nhận. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Seino Nana trong vai nữ sinh đồng thời là tác giả light novel Takaoka Shiyo, Tamashiro Tina vào vai Diana Decheva chuyển trường từ Bulgaria, Kojima Riria vào vai  Kominami Akane ước mơ trở thành thợ làm bánh, Taira Yuna vào vai Nitani Mirei bị áp lực vì học bổng.

Shimizu cho biết cô rất trông chờ vào sự gian dối bẩn thỉu giữa các nhân vật và cảm thấy rằng đây sẽ là một bộ phim cho thấy hoàn toàn mặt tối của một cô gái. Đối với Iitoyo, cô mô tả nhân vật của mình là một người bước vào thế giới của riêng mình một cách dễ dàng và rằng cô cảm thấy lo lắng về việc đóng một nhân vật như vậy trong thời gian này. Tuy nhiên, cô hy vọng có thể nỗ lực hết mình với sự giúp đỡ của đạo diễn, đoàn là phim và các diễn viên. Cô bình luận "Tôi nghĩ rằng bộ phim đi sâu vào khía cảnh hoàn toàn đen tối của phái nữ. Vậy nên, tôi muốn xua tan những lo lắng và giận dữ trong mối quan hệ giữa người với người. Tôi xin lỗi (cười)". Iitoyo Marie chia sẻ: "Ngày đầu tiên tôi thử sức với vai trò này, tuy có chút nhầm lẫn và lo lắng, tôi muốn cùng với mọi người làm tốt nhất trong khả năng của mình".

Đạo điễn Yakumo Saiji chỉ đạo diễn xuất và Okada Mari chịu trách nhiệm kịch bản chuyển thể. Ankoku Joshi dự kiến ra mắt vào mùa xuân 2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."