Hóng Rental Kyuseishu liên tục công bố thêm diễn viên tham gia

Rental Kyuseishu liên tục công bố thêm diễn viên tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 1504

Đây là bộ phim có đề tài khá mới mẻ, với diễn viên chính là Sawamura Ikki.

Bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Rental Kyuseishu của đài NTV vừa công bố 4 gương mặt mới sẽ tham gia dàn diễn viên. Đó là Osugi Ren, Nakamura An, Inamori Izumi và Katsuji Ryo. Họ sẽ góp mặt cùng Sawamura Ikki, Shida Mirai và Ryusei Fujii (Johnny's WEST) trong bộ phim được mong đợi này. Câu chuyện xoay quanh công ty Rental Kyuseishu, một dịch vụ cứu tinh thời vụ sẽ giải cứu khách hàng của mình khỏi bất kì tình huống khó khăn nào trong phạm vi những điều khoản hợp đồng giữa hai bên. 

Nakamura An

Nakamura An thủ vai Hadano Iroha, cô thư ký bí ẩn, lạnh lùng của nhân vật chính Akenabe Yugo. Nhà sản xuất Fukui Yuta cho biết, nhân vật này rất khác với hình ảnh của Nakamura từ trước đến nay, nên họ rất háo hức mong đợi xem cô sẽ vào vai Hadano trong phim như thế nào. Nakamura thì nói rằng cô sẽ phải nhờ đến một ít phép thử để tìm ra cách thể hiện vai Hadano tốt nhất và hy vọng Rental Kyuseishu sẽ là bộ phim để cô thấy được bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Osugi Ren

Nhân vật của Osugi Ren là Kuro Kanta, chủ tịch công ty Rental Kyuseishu và là sếp của Akanabe Yugo. Ông nhận Akanabe vào làm vì thông cảm với hoàn cảnh của anh. Kuro là một người bí ẩn, rất dễ phấn khích và tính cách có phần hài hước. Rental Kyuseishu được ông lập ra vì một lý do bí ẩn nào đó. Osugi cho biết, Kuro là một người không màng đến khó khăn, gian khổ khi làm gì đó cho người khác, và đây là kiểu nhân vật ông chưa từng diễn trước đây.

Imamori Izumi

Inamori Izumi vào vai Shino, vợ của Akanabe Yugo, người luôn  toàn tâm toàn ý ủng hộ anh bằng sự ngây thơ như trẻ con của mình. Dù đã có một con gái nhưng Shino vẫn mơ về một đám cưới lý tưởng ở Hawaii, và không hề biết rằng chồng mình đang mắc khoản nợ 1 triệu đô la. Inamori kể khi mới đọc kịch bản, cô rất ngạc nhiên trước sự đa dạng của các nhân vật với nhiều cảm xúc được thể hiện trong câu chuyện và nghĩ rằng nhân vật tính cách phóng khoáng của mình có thể sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả. Nhà sản xuất Fukui Yuta nhận xét, Inamori hoàn toàn phù hợp để thể hiện được vẻ ấm áp, hài hước của một người vợ vô tư lự và rất mong đợi xem cô sẽ khắc họa nhân vật này như thế nào.

Katsuji Ryo

Katsuji Ryo thủ vai Kii Roy, một thợ cơ khí "tăng động" là con trai cả của một gia đình sở hữu tiệm thiết bị điện. Vì có tiếng là có thể sửa được bất thứ thứ gì, nên anh thường chế tạo vài thiết bị lạ hữu ích trong công việc cho nhân vật chính Akenabe Yugo, ví dụ như theo dõi người khác hoặc nghe trộm điện thoại. Nhiều người không biết rằng thực ra anh đã mắc phải một rắc rối rất lớn khi làm việc cho công ty Rental Kyuseishu.

Katsuji Ryo cho biết, đúng theo như tựa phim, đây là câu chuyện mang tính hài hước nhưng có một phần hiện thực vì tất cả mọi người đều ao ước sẽ có ai đó đến giúp mình khi họ gặp rắc rối. Dù kiên nhẫn và khoan dung thường được xem là những đức tính của người Nhật, nhưng anh nhận thấy đôi khi chỉ một lời quan tâm cũng đủ để giúp đỡ những ai trong cơn hoạn nạn, nên anh có thể xác định được chủ đề của bộ phim.

Rental Kyuseishu bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 9/10 lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."