Hóng Hamasaki Ayumi xuất hiện lần đầu kể từ khi chia tay chồng

Hamasaki Ayumi xuất hiện lần đầu kể từ khi chia tay chồng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1206

Nữ hoàng thời thượng phong cách grunge Hamasaki Ayumi đã xuất hiện công khai lần đầu kể từ khi công bố ly hôn người chồng hai năm rưỡi của cô.

Vào ngày 29 tháng 9, Hamasaki đã có mặt tại sân bay Haneda ở Tokyo, bay đến Hokkaido để xuất hiện tại ZEPP Sapporo vào ngày 30 tháng 9. Với sự bình dị và duyên dáng mà bạn mong chờ từ Hamasaki, cô né tránh 30 phóng viên săn đón cô với những câu hỏi liên quan đến việc cô ly hôn hay chưa nhưng cô vẫn điềm tĩnh và không có phản ứng. Cô đã lắc bàn tay trái không đeo nhẫn của mình.

Nhưng thực sự là cô đã ly dị chưa? Tình hình khá mơ hồ nhưng hoàn toàn dễ hiểu. Thời trang sân bay của cô pha trộn sang trọng với thuận tiện, một sự pha trộn giữa phong cách grunge với áo caro đỏ quấn quanh eo cô, áo thun Balmain đen, chic Cevil War Kepi, balo màu bạc của Chanel và ốp lưng điện thoại mang nhãn hiệu Boston Terrier của cô. Và tất nhiên, mọi di chuyển của cô ấy đều trùng hợp với những gì phát hành. Hôm nay, bài hát mới của cô "We are the QUEENS" - một liên kết với game Clash of Queens, đã được phát hành như single nhạc số, mặc dù chỉ có tại Nhật Bản.

Bài hát có khá nhiều từ ngữ như khúc tự truyện ly dị như "Vâng, chúng tôi là nữ hoàng / nếu chúng tôi rơi xuống / chúng ta sẽ trở lại mạnh mẽ hơn". Chúng ta biết Ayumi sẽ luôn mạnh mẽ và trở lại sau thời gian khó khăn này bởi vì cô đã từng như vậy trước đây.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."