Hóng Buổi họp báo bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của đài TV Asahi Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko

Buổi họp báo bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của đài TV Asahi Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1864

Buổi họp báo bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko do TV Asahi sản xuất đã được tổ chức vào ngày 4 tháng 10 tại trụ sở chính Roppongi Hills của đài với sự góp mặt của dàn diễn viên Yonekura Ryoko, Nishida Toshiyuki, Izumi Pinko, Uchida Yuki, Kishibe Ittoku, Kusaraki Tamiyo, Takito Kenichi, Yoshida Kotaro, Namase Katsuhisa, Katsumura Masanobu và Tanaka Michiko.

Bộ phim sẽ bắt đầu từ ngày 13 tháng 10 vào lúc 9h tối thứ 5 hàng tuần. Dù đã 2 năm trôi qua kể từ khi Yonekura Ryoko đóng vai Daimon Michiko, cô nhận ra nhân vật của mình nổi tiếng tới mức mọi người gọi cô bằng tên Michiko còn nhiều hơn tên thật của cô. Vì vậy, cô hy vọng có thể tiếp tục thủ diễn nhân vật mang dấu ấn của mình trong tương lai. Yonekura cũng nói rằng cô có một đội hình gồm những bạn diễn tuyệt vời trong loạt phim, những người đã giúp cô diễn vai con sói đơn độc Daimon bằng hết khả năng của họ.

doctor x

Trong buổi họp báo, vận động viên Mashu Baker, người giành huy chương vàng Olympic bộ môn Judo hạng cân 90kg, đã xuất hiện với tư cách khách mời bất ngờ và tặng cho Yonekura bó hoa vàng như một món quà động viên. Baker tiết lộ rằng anh là một fan bự của Daimon và rất thích dấu ấn riêng của cô, vì vậy anh hy vọng rằng bộ phim có thể thắng huy chương vàng mùa thu này và hứa sẽ theo dõi từng tập. Vì quản lý của Yonekura được nói rằng rất giống với Baker, cô cũng mời anh lên sân khấu để cùng chụp ảnh với vận động viên này.

Nishida, từng bị đồn phải nhập viện do nghiện ma túy chứ không phải vì bệnh tật và phẫu thuật như báo giới đưa tin, quyết định giảm căng thẳng cho mình bằng cách tự động nhắc tới tin đồn này và nói rằng ông không hề gặp rắc rối với ma túy. Ông phải nhập viện tròn 6 tháng và trải qua 2 cuộc phẫu thuật nghiêm trọng từ cuối tháng 1 tới tháng 6 năm nay, nhưng nhấn mạnh rằng ông đã hồi phục hoàn toàn và không có bất kỳ vấn đề gì với việc quay phim. Ông còn kể một cách hài hước về việc khi nhập viện đã gửi email cho Daimon Michiko (Yonekura) với yêu cầu cô làm phẫu thuật cho mình nhưng bị từ chối thẳng thừng. Tanaka, đại diện cho Nhật Bản trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2013 và diễn vai diễn đầu tay của mình trong bộ phim này với vai thư ký của Nishida, đã nói rằng cô luôn bị bất ngờ vì Nishida sẽ tự ý thêm lời thoại mà không hề báo trước. Tuy nhiên, cô hứa sẽ cố gắng hết sức để đáp lại công sức của ông làm cho Nishida cười toe toét. 

Về Izumi, bà “phàn nàn” Nishida đối xử với mình không giống như với Tanaka vì họ đã là bạn lâu năm rồi. Vì thế mà mỗi khi tranh cãi, họ giống như một cặp vợ chồng đang giận dỗi và làm cho mọi người phải bật cười vì cách sử dụng từ của mình. Izumi cũng đùa rằng bà đã “chuyển nhà” từ đài TBS (phim Wataru Seken wa oni bakari) sang cùng khung giờ đài TV Asahi và “lấy làm tiếc” vì bà phải nhớ rất nhiều lời thoại có thuật ngữ y học, và nghĩ rằng lẽ ra bà đã xem bộ phim này như một khán giả thay vì thủ diễn trong phim. Tuy nhiên, bà sẽ cố gắng hết sức mình để chiến đấu với nhân vật Daimon Michiko.

Namase, Katsumura, Yoshida và Takito đều là những diễn viên cũ của bộ phim nên họ đều cảm thấy quen thuộc với những người khác. Namase đã nói anh ấy sẽ làm việc chăm chỉ với giọng nói to của mình trong lúc Katsumura “phàn nàn” về việc chả có chút thú vị nào khi làm việc cùng Namase và Yoshida khi họ phải hợp tác nhiều lần. Anh cũng trêu Yoshida đang trở nên quyến rũ hơn trong những năm qua khi lặp lại việc kết hôn và ly dị. Không muốn thua kém mọi người, Takito cũng cam kết sẽ làm việc hết sức cùng với những đồng nghiệp của mình.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."