Hóng Odagiri Joe đóng chính trong phim điện ảnh Ernesto

Odagiri Joe đóng chính trong phim điện ảnh Ernesto

Đăng vào ngày trong Tin tức 954

Odagiri Joe sẽ thủ vai chính trong phim điện ảnh mới Ernesto của đạo diễn Sakamoto Junji dự kiến sẽ công chiếu vào mùa thu năm sau.

Ernesto

Ernesto là bộ phim hợp tác giữa Nhật Bản và Cuba lần đầu tiên sau 48 năm qua, với Odagiri trong vai bác sĩ Ernesto Freddy Maemura mang 2 dòng máu Bolivia-Nhật Bản đã sát cánh chiến đấu cùng nhà cách mạng Che Guevara và mất ở độ tuổi còn rất trẻ là 25. Vì toàn bộ phim đều nói tiếng Tây Ban Nha, Odagiri đã phải mất 6 tháng để học và giảm đến 12 kg trọng lượng để chuẩn bị vào vai. Đây là phim thứ 14 quay tại nước ngoài của Odagiri. Anh tiết lộ lý do nhận vai chủ yếu là vì đây là một thử thách khó khăn và là một điều anh chưa từng nỗ lực trải qua trước đây.

Odagiri đã phải bay hơn 15 tiếng đồng hồ qua hơn 12,500km để đến quay ở thủ đô Havana của Cuba. Trên phim trường, tất cả mọi hướng dẫn đều bằng tiếng Tây Ban Nha. Dù phim được khai máy từ ngày 3/9 nhưng Odagiri phải bay trước sang Havana vào ngày 15/8 để làm quen với không khí tại đây. Trước khi bắt đầu quay, anh phải nuôi tóc dài trong 3 tháng và không cắt móng tay trong suốt 2 tháng để tạo hình ảnh giống như một nhà cách mạng. Sau đó, khi chuyển sang những cảnh quay thời trẻ của nhân vật, anh lại phải ăn thật nhiều đồ ngọt để bù lại trọng lượng đã mất.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."