Hóng Amami Yuki và Hirose Suzu tỏa sáng trong phim mới

Amami Yuki và Hirose Suzu tỏa sáng trong phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2401

Amami Yuki và Hirose Suzu sẽ hợp tác trong bộ phim sắp tới Chia Dan ~ Joshikousei ga Chiadansu de Zenbei Seihashichatta Honto no Hanashi (Điệu nhảy cổ vũ ~ Câu chuyện có thật về một nữ sinh trung học chinh phục nước Mỹ bằng điệu nhảy cổ vũ của mình).

Phim sẽ có mặt tại các rạp vào tháng 3 năm sau. Phim dựa trên câu chuyện có thật về hành trình đội nhảy cổ vũ JETS của trường trung học Fukui Commercial đã thắng giải vô địch quốc gia tháng 3 năm 2009, chỉ 3 năm sau khi đội nhảy được thành lập.

Chia Dan

Hirose vào vai một nữ sinh năm đầu trung học có tên Hikari, thành viên của đội cổ vũ, chịu sự đào tạo nghiêm khắc và những quy tắc áp đặt bởi huấn luyện viên của họ, Saotome Kaoruko (do Amami Yuki đóng). Amami, người đã vô cùng thích thú khi vào vai một nhân vật dựa trên huấn luyện viên có thật của đội JETS tên Igarashi Yuko, đã đồng ý lời đề nghị ngay lập tức và nhận xét rằng những diễn viên trẻ như Suzu làm việc rất chăm chỉ để luyện tập vũ đạo cổ vũ và cô thực sự vui mừng khi chứng kiến sự tiến bộ của họ chỉ trong vài tháng. Trong quá trình quay phim vào tháng 5 năm nay, nhóm JETS và cô Igarashi đã tới Niigata để gặp dàn diễn viên và Amami đã quan sát cách cô Igarashi huấn luyện nghiêm khắc học sinh của mình với tình yêu thương để chuẩn bị cho vai diễn lần này.

Dàn diễn viên còn có Nakajo Ayami, Yamazaki Hirona, Fukuhara Hakura và Minamino Saki. Trước khi quay phim vào tháng 5 và tháng 6, các nữ diễn viên đóng vai thành viên đội cổ vũ đã phải trải qua vài tháng đào tạo về nhảy múa chuyên sâu nhằm phục vụ cho vai diễn.

Nguồn
Nhàn Nhí Nhố

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."