Hóng Chef Mitsuboshi no Kyushoku tổ chức sự kiện hoàn thành và ra mắt

Chef Mitsuboshi no Kyushoku tổ chức sự kiện hoàn thành và ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1933

Sự kiện hoàn thành và ra mắt bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Chef ~ Mitsuboshi no Kyuushoku của Fuji TV vừa diễn ra hôm 7/10. Các diễn viên chính của phim gồm Amami Yuki, Koizumi Kotaro, Endo Kenichi, Tomochika và Kawaguchi Haruna đã đến tham dự.

Trong phim Amami thủ vai đầu bếp đẳng cấp thế giới Hishino Mitsuko từng làm việc ở một nhà hàng 3 sao nhưng sau đó trở thành đầu bếp chuyên nấu cơm trưa cho một trường tiểu học, tại đây cô phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Chef Amami Yuki

Trong sự kiện, giáo viên huấn luyện cho Amami với vai diễn bếp trưởng đầu tiên của cô đã được mời lên và nêu nhận xét về tay nghề nấu nướng của cô, khiến Amami bối rối vì không hề biết trước việc này. Amami tiết lộ dù có nấu ăn ở nhà nhưng những món cô làm không hề cầu kỳ hoặc hoành tráng gì. Tuy vậy, giáo viên khen Amami nấu ăn giỏi nhưng còn kém khoản trình bày món ăn trên dĩa, dù cô đã rất cố gắng để bắt chước những gì giáo viên đã làm.

Khi người dẫn chương trình hỏi Amami liệu cô có thể bắt được trái tim một người đàn ông thông qua dạ dày của anh ta, Amami nở nụ cười yếu ớt trả lời rằng cũng có thể như thế, nhưng vì cô còn độc thân nên không biết cách này có hiệu quả hay không. Tuy nhiên Endo bật mí rằng Amami trông rất nữ tính và gợi cảm khi nêm nếm món ăn, và cô nói đùa với các phóng viên rằng họ nên in đậm câu nhận xét của Endo khi viết bài đưa tin.

hop bao chef

Cùng thời gian sự kiện được tổ chức, trùng hợp là ở Tokyo có một cuộc diễu hành dành cho những vận động viên đoạt huy chương ở Rio Olympics và Paralympics. Về việc này, Amami cảm ơn khán giả đã chọn đến tham dự sự kiện của họ thay vì cuộc diễu hành, và nói rằng cuộc diễu hành có nhiều huy chương, nhưng sự kiện này đã có cô, một đầu bếp 3 sao Michelin.

Chef ~ Mitsuboshi no Kyuushoku ~ sẽ được phát sóng từ ngày 13/10, lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."