Hóng Dàn diễn viên Medical Team Lady Da Vinci no Shindan tham gia họp báo trong trang phục bác sĩ

Dàn diễn viên Medical Team Lady Da Vinci no Shindan tham gia họp báo trong trang phục bác sĩ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1574

Buổi họp báo sản xuất bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Medical Team Lady Da Vinci no Shindan của Fuji TV vừa được tổ chức vào ngày 8/10.

MedicalTeamLady

Đông đảo các diễn viên trong phim như Yoshida Yo, Aibu Saki, Yoshioka Riho, Ito Ran, Takahashi Katsunori, Totsugi Shigeyuki, Fueki Yuko, Shiratori Kumiko, Shonozaki Ken và Takizawa Saori đã đến tham dự sự kiện này. Bộ phim sẽ bắt đầu được ra mắt bạn xem đài từ ngày 11/10, kể về một nhóm 7 nữ bác sĩ nỗ lực hết sức để điều trị những những căn bệnh khó chữa do những nguyên nhân bí ẩn gây ra.

Là diễn viên nữ chính trong phim, Yoshida Yo cho biết cô chưa từng nghĩ sẽ có một ngày cô là người đầu tiên trong dàn diễn viên nói lời chào giới truyền thông ở một buổi họp báo. Dù bộ phim này có phần không giống với những bộ phim truyền hình có đề tài y học khác từ trước đến nay, cô hứa làm việc cật lực và dốc hết sức mình.

Ito Ran là người lớn tuổi nhất trong dàn diễn viên, thổ lộ rằng rất khó để học thuộc các câu thoại có nhiều thuật ngữ y khoa, nhưng điều ngạc nhiên là Yoshida có thể nói các câu thoại rất trôi chảy như thể không hề gặp khó khăn gì với chúng. Fueki cho biết, trong những hoàn cảnh bình thường, với quá nhiều diễn viên nữ như thế thì sẽ nảy sinh rắc rối khi một ai đó đặc biệt hoặc khác lạ hơn một chút, nhưng đến giờ cô đã rất vui trong thời gian quay vì mọi người đều rất hòa hợp với nhau.

Takahashi Katsunori là một trong những gương mặt nam ít ỏi của dàn diễn viên. Anh cho biết dù cá nhân những người phụ nữ đều rất dịu dàng nhưng anh không tránh khỏi cảm thấy áp lực khi họ ở cạnh nhau bởi sự áp đảo về số lượng. Totsugi, vừa chào đón một bé trai cùng vợ Ichikawa Yui, được các bạn diễn chúc mừng và nói đùa rằng đã đến lúc anh nên về nhà vì sắp đến giờ tắm cho con. Takahashi tiết lộ Totsugi đã khoe với mọi người hình con trai trên điện thoại di động, còn Ito thì cho biết Totsugi thường hút thuốc trong giờ nghỉ giải lao lúc quay phim vì anh bị cấm hút ở nhà. Khi nghe vậy, Totsugi tỏ ra bối rối và vội nói với Ito rằng chuyện này không nên để cho mọi người đều biết.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."