Hóng Abe Hiroshi đoạt Giải thưởng Mifune Toshiro tại Liên hoan Phim Quốc tế Kyoto 2016

Abe Hiroshi đoạt Giải thưởng Mifune Toshiro tại Liên hoan Phim Quốc tế Kyoto 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 1136

Abe Hiroshi đã được trao Giải thưởng Mifune Toshiro trong buổi lễ bế mạc của Liên hoan Phim Quốc tế Kyoto 2016 được tổ chức tại Kyoto Hotel Okura vào ngày 16/10.

Hiroshi

Tại buổi lễ, Abe Hiroshi được xướng tên là người chiến thắng thứ 3 của giải thưởng này, sau 2 diễn viên kỳ cựu Yakusho Koji và Nakadai Tatsuya. Trong bài phát biểu nhận giải, Abe cho biết anh từng xem nhiều tác phẩm của Mifune và đến giờ đã tham gia 2 phiên bản làm lại trong số đó, và trong đó anh từng đóng một vai do Mifune thủ diễn trước đây. Thế nên anh kêu gọi các diễn viên trẻ hãy xem thêm nhiều bộ phim của Mifune và học hỏi nhiều điều từ đó.

Hiroshi

Khi được hỏi về những dạng vai đã đóng từ trước đến nay, Abe bắt đầu đùa rằng anh đã đóng rất nhiều vai người nước ngoài, do ngoại hình không đậm chất Nhật của mình. Sau đó anh tiết lộ ao ước tương lai sẽ được góp mặt trong các phim điện ảnh của nước ngoài hoặc mang những bộ phim của Nhật đến với khán giả quốc tế. Về giải thưởng được trao, anh cảm thấy đây là một trải nghiệm đẹp trong cuộc đời và hy vọng từ nay sẽ làm tốt hơn nữa trong các bộ phim điện ảnh.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."